Exciter Độ “ Trái 62 Là Gì ? Winner Có Nên Lên Trái 62Zz Không?

Cập nhật ngày 15/09/2022 bởi mychi

Bài viết Exciter Độ “ Trái 62 Là Gì ? Winner Có Nên Lên Trái 62Zz Không? thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Viết Văn tìm hiểu Exciter Độ “ Trái 62 Là Gì ? Winner Có Nên Lên Trái 62Zz Không? trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem chủ đề về : “Exciter Độ “ Trái 62 Là Gì ? Winner Có Nên Lên Trái 62Zz Không?”

Đánh giá về Exciter Độ “ Trái 62 Là Gì ? Winner Có Nên Lên Trái 62Zz Không?


Xem nhanh
Máy 62zz trên Exciter150, Fz150i, TFX hay R15V2 đã quá quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu rõ 62zz thì sẽ làm gì trên chiếc xe của mình.
Với những trải nghiệm chơi xe, mình xin chia sẻ để mọi người nắm được kiến thức cơ bản nhé. Các bạn có thể xem giá làm 62zz tại link sau: https://i.imgur.com/mj1NYuO.png

Các dòng xe Exciter hiện nay được dân chơi moto rất yêu thích bởi tốc độ ấn tượng và kiểu xe cực chất. Và nếu là một dân chơi xe chuyên nghiệp, thì có lẽ bạn đã từng nghe qua ngôn từ 62zz. 62zz là gì ? Xe muốn lên 62zz cần chuẩn bị và bảo đảm các khó khăn gì? Hãy cùng Miss Digital World tìm hiểu tại bài viết này.

Bạn đang xem: Trái 62 là gì

Khái niệm 62zz là gì?

Anh em in the gioi han xe in the gioi 62zz. Nói thì là vậy nhưng công ty chúng tôi chắc chắn không phải ai cũng hiểu rõ 62zz là gì .

62zz ở đây là một từ gọi tắt của chiếc xe máy hiệu Exciter đã tu sửa và nâng cấp tay trái lên hơn 62m, ở dòng xe zin thông thường là 57mm.

Hiểu theo nghĩa nôm na thì 62zz có nghĩa là tăng thể tích của xy lanh. Dân trong nghề độ xe còn gọi bằng thuật ngữ khác như là sổ trái, xoáy nòng hay lên trái. Nhưng dù được gọi theo cách nào thì chúng vẫn được hiểu chung là thay loại piston nguyên bản bằng loại piston mới có đường kính lớn hơn.

Khi thay piston có đường kính lớn hơn dẫn đến tốc độ chiếc xe sẽ nhanh hơn. vì thế mà dân chơi xe tốc độ cao luôn tìm cách để giúp chiếc xe họ đang sử dụng có tốc độ tối đa lên cao nhất có khả năng. Độ 62zz là một trong số những cách dễ dàng để cải thiện tốc độ của các dòng xe hiệu Exciter.

Ví dụ về độ 62zz

Ví dụ với chiếc xe Exciter đời 2012 đã thay dàn áo 2010. mặt khác là một số chi tiết khác, bao gồm: tăng Uma, đĩa phanh Galfer (phía sau), bộ phận công tắc NVX và một bộ tăng Redleo. Đặc biệt, pistol đã nâng cấp 62zz.

Công nhận khi nâng cấp lên 62zz chiếc xe đúng là có tốc nhénh hơn so với khi chưa nâng cấp. mặc khác, xe chạy không được êm có cảm giác rung lắc. Nếu lần đầu đi nhiều người chắc chắn cảm thấy không an toàn. Nhưng đã độ xe thì anh em phải chấp nhận thôi vì linh kiện đã bị thay đổi nên chiếc xe không thể hoạt động êm ái như khi còn nguyên bản.

Mặc dù xe chạy không còn êm nhưng tốc độ đúng là tăng cao hơn thật. Theo như trải nghiệm của một dân độ xe thì chỉ với đoạn đường nửa km thì chiếc xe 62zz của anh ta đã chạm đến tốc độ 130km / giờ. Tốc độ chiếc xe này vẫn còn tăng cao hơn nữa nếu chạy ở cự ly dài.

Chủ chiếc xe cho biết xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 160km / giờ và vẫn chưa hết gas. Đối với người yêu tốc độ thì chạy xe ở tốc độ 160km / giờ chắc chắn là cực phiêu luôn.

Lên 62zz cho xe Exciter cần những gì?

Muốn độ 62zz cho một chiếc máy thì không cụ thể cần thay mỗi piston mà còn liên quan đến thường xuyên bộ phận khác. Chỉ điểm sơ qua bạn sẽ cần phải động chạy đến ít nhất 10 linh tinh kiện.

*

Lên 62zz cho xe Exciter cần những gì?

Lòng trái 62mm

Lòng trái 62mm trên trời có rất rất loại để bạn lựa chọn, đối với chiếc xe Exciter 150 thì bạn nên mua loại lòng trái giá từ 2 đến 4 triệu đồng.

✅ Mọi người cũng xem : lập kế hoạch bán hàng là gì

Đầu quylat và xupap

Dân độ xe khi muốn lên 62zz thường tận dụng đầu zin để làm xupap lớn, trên thị trường giá bán thường nhật của loại này là từ 1,6 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Nếu muốn tiết kiệm thì bạn có thể chọn mua loại gia công riêng cho 62zz.

Cam độ

Cam độ là linh kiện có vai trò tác động quyết liệt đến vận hành của nạp xả động cơ. Tất nhiên còn tùy vào mong muốn touring và tay nghề độ xe của chính bạn nữa nha. Muốn lên 62zz thì cam độ phải từ 5.8mm chứ không được thấp hơn.

Dên

Dên zin loại nguyên bản không chẻ máy: dùng cho loại xe dùng hàng ngàyDên zin loại tay đồ chơi: Phù hợp với loại xe đua có RPM lớn.

Ống xả

Ống xả cũng là bộ phận bạn cần quan tâm nếu muốn lên 62zz cho chiếc xe. Phụ thuộc vào bạn muốn xe nổ êm hay nổ thành tiếng rít mạnh mà nên chọn loại ống xả sao cho phù hợp.

Lò xo

Lò xo là bộ phận bắt buổi phải có nếu muốn độ xe lên 62zz nha. Nếu lò xo mà yếu quá sẽ làm nổ cục máy rất nguy hiểm khi điều khiển xe. vì vậy nếu không muốn xảy ra tai nạn không may khi độ thì bạn cần chọn mua lò xo loại hấp dẫn nhất nha.

Họng xăng

Họng xăng dùng cho xe lên 62zz phải là loại có kích thước 32mm đến 34mm tùy theo theo mong muốn độ xe. Bạn cần hỏi ý kiến của thợ sửa xe chuyên nghiệp để chọn loại ống xăng thích hợp nhất.

Kim phun

Kim phun quan trọng không kém các bộ phận khác vì thế phải chọn loại cung cấp đủ lưu lượng cho đầu máy 62zz. Tùy theo cấu hình độ xe mà bạn cần chọn loại kim phun 160cc đến 200cc. ngoài ra khi độ xe Exciter 150 lên 62zz bạn phải tìm mua cả bộ phận ECU độ và lọc trụ gió loại tốt và phù hợp nhất.

Xem thêm: Bật Mí Cách Làm Món Cà Ri Sườn Heo Của Andrea Perth, Cách Làm Món Cà Ri Sườn Heo Ngon Mà Không Ngấy

Trên đây công ty chúng tôi đã giải thích khái niệm 62zz là gì trong độ xe. Nếu muốn độ xe an toàn bạn cần tìm hiểu kiến thức kỹ thuật liên quan đến chiếc xe đó. Hoặc nhờ đến người am hiểu về sửa chữa xe máy. Và đặc biệt đừng lựa chọn loại linh kiện kém chất lượng để độ xe nhé.

✅ Mọi người cũng xem : poor danh từ là gì

Bài viết liên quan :

  • Căn cước công dân tiếng anh là gì
  • 25/6 là cung gì
  • Sàn dự ứng lực là gì
  • Vulkan run time libraries là phần mềm gì
  • Netflix and chill là gì
  • Giờ hoàng đạo là gì
  • Cung khôn là gì
  • Mái tôn tiếng anh
  • Báo bài là gì
  • Gut feeling là gì


Các câu hỏi về xe độ 62zz là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê xe độ 62zz là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Related Posts

About The Author

Add Comment