Đâu là 5 yếu tố tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bài đăng Facebook? | Ngọc Anh

Cập nhật ngày 19/08/2022 bởi mychi

Bài viết Đâu là 5 yếu tố tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bài đăng Facebook? | Ngọc Anh thuộc chủ đề về Wiki How thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng VietVan tìm hiểu Đâu là 5 yếu tố tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bài đăng Facebook? | Ngọc Anh trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : Ngọc Anh”

Đánh giá về Đâu là 5 yếu tố tăng tỷ lệ chuyển đổi cho bài đăng Facebook? | Ngọc Anh


Xem nhanh
Quảng Cáo Chuyển Đổi Facebook - Tất Cả Trong Một Video
https://youtu.be/YU_wgiOy57Y

Quảng cáo chuyển đổi facebook, là một chức năng quảng cáo trên nền tảng Facebook và khá là phổ biến với những anh em đang chạy quảng cáo đê bán sản phẩm online. Về cơ bản thì quảng cáo chuyển dổi Facebook nhắm đến khách hàng có xu hướng tạo ra lượt chuyển đổi mua sản phẩm có tiềm năng mua hàng trên trang web hoặc landing page, hoặc là trang thương mại điện tử. Điều này mang lại lợi ích cho các bạn đang bán hàng không phải vất vả trong việc quản lý Fanpage, check tin nhắn của khách hàng ...

Quảng cáo chuyển đổi Facebook sẽ tạo ra đơn hàng trực tiếp từ trang bán hàng của các bạn thông qua hình thức quảng cáo trên Facebook. Một thời gian dài thì quảng cáo chuyển dổi đã trở thành xu hướng quảng cáo rất thịnh hành. Vậy, cách chạy quảng cáo chuyển dổi như thế nào, và cách để tạo được một quảng cáo chuyển đổi hiệu quả ra sao. Xin mời bạn xem video này.

Đây là một video chi tiết về cách tiếp cận và tối ưu quảng cáo chuyển dổi, từ đó sẽ giúp bạn hình dung một cách rõ nét hơn về hình thức quảng cáo này trên Facebook.

Ok ! Xin mời bạn xem video và để lại bình luận nếu có bất kỳ thắc mắc gì nhé.

*** LINK DEVELOPERS FACEBOOK: https://developers.facebook.com/tools/explorer/?method=POSTu0026path=id%20pixel%2Fshared_accountsu0026version=v10.0u0026account_id=id%20tk%20quang%20caou0026business=id%20bm%0A

Nguồn: https://btani.com/quang-cao-chuyen-doi-facebook-tat-ca-trong-mot-video/

From BTani Marketing.

THAM GIA NHÓM: Cộng Đồng MO BTani Group
LINK: https://www.facebook.com/groups/btanigroup

THAM GIA NHÓM ZALO BTani
LINK: https://btani.com/ho-tro/

* Tổng Hợp Các Bài Học Về Facebook Marketing: https://www.youtube.com/watch?v=g63iADULIYEu0026list=PLhfWX7fq-IURNzKl9R86mtyGdr9suWPIj

Nếu thấy hay và hợp lý, bạn hãy ấn Like, Share để mọi người cùng biết và đừng quên Subscribe kênh để học thêm được nhiều kiến thức bổ ích về Kinh doanh Online nhé !

- Nếu có thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp trên Fanpage để được chúng tôi hổ trợ tư vấn miễn phí về cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn bạn nhé !

- Fanpage BTani : https://www.facebook.com/BTaniGroup.TN/

- Website: www.btani.com

Đăng Ký Kênh của BTani để xem được các video chia sẻ kiến thức hoàn toàn miễn phí:
Link Đăng Ký: https://www.youtube.com/channel/UC1rEFYAgariIPJ6_xPgF6Mw?sub_confirmation=1

Hy vọng các video của chúng tôi sẽ giúp ích được phần nào để phát triển cho cộng đồng và xã hội. Xin chân thành cảm ơn !

#BTani
#Quảng_cáo_chuyển_đổi_facebook
#Quảng_cáo_chuyển_đổi
#Quảng_cáo_facebook
#Hướng_dẫn_chạy_quảng_cáo_facebook

Một bài viết tuy có lượt like share đông đảo nhưng lại không thực sự giúp ích gì thường xuyên cho việc tăng traffic (lưu lượng truy cập vào trang web). Hầu hết các các bài đăng trên Facebook đều nhắm đến một trong hai mục tiêu: Engagement hoặc Conversion.

Engagement (tương tác) và Conversion (chuyển đổi) mang tính quyết định thành công cho một bài viết. Tùy vào mục đích cụ thể mà một trong hai chỉ số trên sẽ được ưu tiên xem xét hơn. Bài viết này tập trung phân tích khía cạnh Conversion và 5 yếu tố chủ chốt để tăng lượng chuyển đổi trong các bài đăng Facebook.

✅ Mọi người cũng xem : văn phòng ảo tiếng anh là gì

Khi nào chúng ta cần đến Conversion?

Một điều hiển nhiên rằng, các thương hiệu đều đặn muốn người xem sẽ thực hiện hành động cụ thể sau khi xem một bài đăng Facebook. Conversion trong thế giới online ngày nay không chỉ dừng lại ở việc chuyển đổi thành hành động mua danh mục, nó được mở rộng ra việc khách hàng nhấn nút đăng ký, theo dõi hay trở thành hội viên của trang web. Nếu muốn bài viết của mình có tỷ lệ chuyển đổi cao (Conversion Rate – CR) thì điều quan trọng là bạn phải có một chiến lược khác biệt.

✅ Mọi người cũng xem : mô hình dạy học là gì

5 yếu tố chính của một bài đăng Facebook có tỷ lệ chuyển đổi cao

Các bài đăng Facebook có CR cao đều đặn có nắm bắt trọn vẹn 5 yếu tố chung sau đây.

1. Hình ảnh bắt mắt

Một bài đăng Facebook mà thiếu tính sáng tạo giống như một cửa tiệm thời trang không có cửa sổ trưng bày sản phẩm. Trên thực tế, không có điều gì có khả năng khiến con người ngừng chú ý đến những hình ảnh bắt mắt (visual). Giữa bạt ngàn hình ảnh trên newfeed, chỉ mất khoảng 2,6 giây để người dùng Facebook lựa chọn nội dung ấn tượng nhất. do đó, hãy chắc chắn rằng hình ảnh của bạn phải thực sự nổi bật và gợi mở thường xuyên ý tưởng. Cho dù bạn sử dụng ảnh tĩnh, GIFs hoặc video thì đều cần đảm bảo những chi tiết sau:

Thông số kỹ thuật phù hợp:

Đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật của Facebook để đăng tải hình ảnh chất lượng cao. Trong những trường hợp hình ảnh có độ phân giải thấp khiến người sử dụng đánh giá thấp tính chuyên nghiệp và chẳng ai muốn click vào chúng.

Giới hạn văn bản:

Theo Facebook, phần text chiếm hơn 20% tổng thể hình ảnh sẽ làm Giảm độ phổ biến của bài. Mức tối giản câu chữ được đặt lên hàng đầu. Hãy sử dụng Image Text Check của Facebook để kiểm tra hình ảnh trước khi đăng.

Ngừng sử dụng hình ảnh stock:

Nếu Doanh nghiệp bạn có đủ có khả năng để thuê một nhiếp ảnh gia hoặc họa sĩ minh họa cho bài viết thì hãy dừng việc tận dụng những hình ảnh stock. Chúng rất dễ gây nhàm chán cho người xem và khiến bài đăng của bạn bị gắn mác “đại trà”.

Độ tương phản cao:

Màu sắc tương phản sẽ giúp làm cho hình ảnh của bạn “nổi bần bật”, ngay cả trong khó khăn ánh sáng yếu. Một bánh xe màu có khả năng giúp bạn lựa chọn mức độ tương phản phù hợp.

Tối ưu hóa cho thiết bị di động:

88% người dùng Facebook Hiện tại truy cập nền tảng từ thiết bị di động. Hãy đảm bảo nội dung của bạn dễ đọc và có tiêu điểm rõ ràng trên các thiết bị này. Nên cân nhắc video dọc sẽ có hiệu quả tối đa trên thiết bị di động.

2. Câu chữ sắc bén

Khía cạnh tiếp theo để bài đăng Facebook tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao đó là phần nội dung bài viết (copy) phải truyền tải cá tính của thương hiệu. Phần văn bản này yêu cầu phải dễ dàng, sắc bén trong từng câu chữ và đánh trúng trọng tâm. image

Lưu ý, tránh lạm dụng các thuật ngữ buôn bán và ngôn ngữ quảng cáo. Bên cạnh ngăn cản độc giả tiếp với cận bài viết, việc nói quá thường xuyên về marketing sẽ khiến thuật toán của Facebook lập tức “ngó lơ” tác phẩm của bạn. thường xuyên người vẫn cho rằng thông điệp truyền tải qua thuật ngữ càng ngắn gọn thì càng thu hút người dùng. Đó là xét trên lý thuyết các phương thuận tiện truyền thông có chiều hướng thu hút sự chú ý không quá 8 giây, thực tế các bài đăng có đoạn copy dài vẫn có thể hoạt động tốt.

3. Lời huy động hành động thuyết phục

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất đối với mỗi bài đăng quảng cáo – Call to action. Hãy tự đặt ra câu hỏi, bản thân bạn mong muốn người sử dụng sẽ hành động như thế nào sau khi đọc bài viết. Các động từ hiệu quả như Đăng ký, Tải xuống, Đăng ký, Lưu trữ, Nhấp,… sẽ dẫn dắt người dùng Facebook hành động sau khi xem bài đăng của bạn. Nếu bạn cảm thấy những động từ đó khá thường nhật và không tạo dấu ấn, có thể sử dụng đoạn Call to action mang tính khẩn cấp như “Chỉ có vài suất còn lại”, “Dành chỗ ngay hôm nay”… Sẽ có trường hợp khách hàng sẽ cảm thấy phiền toái khi bị “mời gọi” liên tục trong một bài đăng. Để tránh phản tác dụng, mỗi bài viết nên chứa một lời huy động hành động là hợp lý.

4. Những ưu đãi hấp dẫn

Call to action chỉ thực sự hiệu quả khi gắn với một ưu đãi khiến khách hàng không thể chối từ. Nếu bạn không thể đưa ra cho khách hàng ít nhất một lý do để tương tác với thương hiệu thì bài đăng cũng trở nên vô ích. image Ưu đãi có thể bao gồm những lợi ích khi tham gia chương trình khách hàng thân thiết. Chẳng hạn, các hội viên có cơ hội để tìm hiểu về các tính năng thú vị của sản phẩm trước khi ra mắt. Nếu bạn không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, hãy xem lại các bài đăng vận hành hấp dẫn nhất trong quá khứ. Từ đó, đi sâu vào tìm hiểu insight, khám phá sở thích của khách hàng để chuẩn bị cho một bài đăng tối ưu. Nên lưu ý, các công ty trực tuyến nên thận trọng với Clickbait – một kết nối để lôi kéo khách hàng nhấp vào và tăng lượt xem cho trang web. Clickbait đôi khi là cách phóng đại, “giật tit” quá mức khiến người xem tò mò nhưng nội dung lại mấy không thú vị. Cách này mặc dù tạo ra một lượng truy cập một cách đáng kể cho web nhưng sẽ chẳng có hành động nào xảy ra sau đó, tỷ lệ chuyển đổi cũng không khả quan là bao nhiêu.

5. Xác định mục tiêu chiến lược

Facebook nổi tiếng với khả năng xác định mục tiêu quảng cáo. Hãy điều chỉnh bài viết của bạn theo insight của các nhóm đối tượng chủ yếu. Nhóm khách hàng chủ yếu là nam hay nữ? Phần lớn họ sống ở đâu và sở thích của họ là gì? ngoài ra, thời gian là đăng bài cũng một yếu tố quan trọng không kém. Hãy chắc chắn sử dụng Facebook Analytics để xác định thời gian cao điểm của lưu lượng truy cập trang web. Đây chính là “khung giờ vàng” để đăng bài lên Facebook.

image

một số thủ thuật đăng bài trên Facebook

Có một vài thủ thuật thêm nữa mà bạn có thể sử dụng để cải thiện hiệu suất bài đăng. Hãy thử ghim bài đăng lên đầu trang Facebook để đảm bảo tất cả khách truy cập sẽ nhìn thấy nó. Nếu công ty “rủng rỉnh” ngân sách và muốn tăng phạm vi tiếp cận, hãy xem xét việc quảng cáo bài viết. Cuối cùng là, khởi động một chiến dịch quảng cáo có đầy đủ các mẹo và thủ thuật tăng tỷ lệ chuyển đổi như trên. Nếu tỷ lệ chuyển đổi được tối ưu hóa chứng tỏ chương trình của bạn đang đi đúng hướng.

Ngọc Anh / Advertising Vietnam

Theo Hootsuite



Các câu hỏi về tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì


Các hình ảnh về tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tìm thêm báo cáo về tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì tại WikiPedia

Bạn hãy tham khảo nội dung về tỷ lệ chuyển đổi facebook ads là gì từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment