Cập nhật ngày 20/08/2022 bởi mychi
Bài viết Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Làm thế nào để
gia tăng tỉ lệ chuyển đổi trong Marketing? – WEBICO BLOG thuộc chủ
đề về Wiki How thời gian
này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy
cùng https://vietvan.vn/hoi-dap/ tìm
hiểu Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Làm thế nào để gia tăng tỉ lệ chuyển
đổi trong Marketing? – WEBICO BLOG trong bài viết hôm nay nhé ! Các
bạn đang xem bài : “Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Làm thế nào
để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi trong Marketing? – WEBICO
BLOG”
Đánh giá về Tỉ lệ chuyển đổi là gì? Làm thế nào để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi trong Marketing? – WEBICO BLOG
Xem nhanh
Tăng tỉ lệ chuyển đổi là điều mà bất cứ ai bán hàng cùng Shopee cũng muốn để kinh doanh trên Shopee hiệu quả, nhưng làm thế nào để cải thiện thì luôn là vấn đề trằn trọc và khó nhằn. Đừng lo, anh Hoàng Học đã xuất hiện trong livestream Shopee Uni Vietnam hôm nay để giải đáp tất tần tật chuyện tỉ lệ chuyển đổi của mọi người rồi đây!
▶️ Tìm hiểu thêm Shopee Uni tại các kênh thông tin sau:
Shopee Uni - Lớp học online miễn phí hằng tuần: https://banhang.shopee.vn/edu/webinar
Trung tâm hỗ trợ người bán: https://banhang.shopee.vn/edu/
Cộng đồng Người bán chính thức của Shopee: https://www.facebook.com/groups/LapnghiepvoiShopee/
▶️ Tổng hợp kênh thông tin dành cho Người bán: http://bit.ly/kenh-thong-tin-nguoi-ban-youtube
Shopee Uni Livestream sẽ lên sóng vào mỗi chiều thứ Sáu lúc 15h. Hãy đăng kí để theo dõi những thông tin hữu ích nhé!
#Shopee #ShopeeUni #ShopeeUniLivestream
Tỉ lệ chuyển đổi là gì?
Tỉ lệ chuyển đổi (Conversion rate) là khái niệm trong vòng mới mẻ trong Marketing Online, .Tỉ lệ chuyển đổi được hiểu như có khả năng chuyển đổi các yếu tố khách hàng tiềm năng bao gồm lượt truy cập trên website, lượt like trên các fanpage bán hàng… thành hành vi mua hàng, đăng kí nhận thông báo / thông tin về danh mục.
Hay nói đúng hơn, tỉ lệ chuyển đổi thể hiện hiệu quả của một chiến dịch tiếp thị bán hàng, sản phẩm thông qua các hành vi mà khách hàng thực hiện. Thông thường, tỉ lệ chuyển đổi thường được đo lường bằng công thức sau đây:
Tỉ lệ chuyển đổi = Số lượng chuyển đổi / Tổng khách truy cập
Với mỗi loại mục tiêu chuyển đổi (như mua hàng) bạn lại có một tỉ lệ chuyển đổi khác nhau. Chuyển đổi (conversion) ở đây được định nghĩa khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng… Đối với marketer, chuyển đổi có thể là hành động thanh toán sản phẩm, hành động đăng ký dịch vụ… Đối với người biên tập nội dung, chuyển đổi có thể là đăng ký thành viên, đăng ký nhận bản tin…
✅ Mọi người cũng xem : cách nấu lẩu bò đã nẵng
Làm thế nào để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi trên website?
Vậy khi đã hiểu khái niệm tỉ lệ chuyển đổi là gì tương đương vai trò của nó trong các chiến lược Marketing, bạn cần làm gì để tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi trên website và các kênh bán hàng, mang lại cho công ty của mình hiệu quả doanh thu tốt nhất?
Tối ưu hóa giao diện website
Để kích thích các hành vi của khách hàng trên website, bạn cần phải gây ấn tượng với họ ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng hệ thống giao diện bắt mắt, có bố cục rõ ràng, chuyên nghiệp. và cạnh đó, việc bổ sung thêm vào các yếu tố khiến khách hàng chú ý như các nút button, khung pop-up thông tin, video, ảnh động… cũng là một cách để tăng tỉ lệ chuyển đổi nhénh chóng, đơn giản hơn.
Tập trung vào nội dung, xây dựng hệ thống content hấp dẫn, chuyên nghiệp
Tỉ lệ chuyển đổi cũng có thể được gia tăng nhờ vào khối lượng khách hàng tìm kiếm công ty của bạn thông qua các từ khóa SEO, nội dung bài viết. Như vậy, để khách hàng ở lại website của bạn lâu hơn, tiếp tục xem trang và các bài viết khác, bạn cần xây dựng cho mình hệ thống content vững chắc, hấp dẫn, chuyên nghiệp.
sử dụng các “call-to-action” (kêu gọi hành động)
Một cách nữa để gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho website nhénh chóng đó chính là dùng các “call-to-action”. Thông thường, call-to-action thường được sử dụng theo các cách thức như sau:
- Nút button huy động, có màu sắc, thiết kế hợp lí, hấp dẫn. Click vào dẫn đến link mua hàng hoặc đăng kí thông tin khách hàng
- Lời huy động bằng chữ, nghĩa là các câu chữ mà bạn sử dụng để huy động khách hàng thực hiện hành động như liên lạc, liên hệ, đăng kí dịch vụ ngay..
- và cạnh đó, call-to-action còn được kết hợp với các yếu tố hối thúc, deadline (như hạn chót thực hiện hành động, giới hạn số lượng khách hàng được mua sản phẩm, hàng có giới hạn…)
dùng các call-to-action hấp dẫn cũng là một cách giúp bạn tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi (Conversion Rate Optimization) trên website hiệu quả, nhanh chóng.
Đưa ra các mục tiêu cụ thể (KPI)
Để có khả năng tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi nhanh và hiệu quả hơn, bạn cũng có thể áp dụng cách đặt ra các mục tiêu cụ thể (KPISs) và dựa theo đó lên các chiến lược phù hợp. Khi có mục tiêu và kế hoạch, vận hành kinh doanh của bạn sẽ nhénh chóng vào guồng.
và cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng một vài cách giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khác như phát triển danh mục, thu thập dữ liệu, phân tích dữ liệu, kiểm tra A/B….
Vì sao cần tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi trong Marketing?
Trong Marketing Online hoặc SEO, việc có được thường xuyên từ khóa “lên top” các công cụ tìm kiếm đã có khả năng gọi là thành công cho bạn. tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ! Các hoạt động cũng như chiến lược Marketing chỉ có thể được xem là mang lại hiệu quả thực sự khi nó đem lại được doanh số (nghĩa là phải bán được hàng) hoặc ít nhất là thu được nguồn khách hàng tiềm năng cho công ty.
Bằng cách tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi, thương hiệu của bạn không chỉ trở nên khác biệt trong cuộc đua “tranh top” mà còn trở thành đơn vị nổi tiếng trong việc mang lại lợi nhuận, doanh thu thực tế thông qua tỉ lệ mua hàng cao. Hoặc, trong trường hợp website bán hàng hay kênh bán hàng của bạn có tỉ lệ chuyển đổi tốt nhưng thứ hạng chưa cao, hãy yên tâm rằng các công cụ tìm kiếm sẽ nhanh chóng tìm ra bạn và đưa thương hiệu của bạn lên “top”.
Xem thêm:
—⚜️ WEBICO – GIẢI PHÁP THIẾT KẾ WEB HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP ⚜️
? Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM? Hotline: 1800 6016? Email: [email protected]? Website: www.webico.vn➡ Facebook: https://www.facebook.com/webico.vn/
liên lạc ngay với Chúng Tôi hoặc để lại thông tin của bạn, bộ phận tư vấn của WEBICO sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc! Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua email hoặc tin nhắn để Chúng Tôi có thể tìm lại bạn trong hàng ngàn khách hàng.
Các câu hỏi về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!
Các Hình Ảnh Về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì
Các hình ảnh về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé
Tham khảo thông tin về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì tại WikiPedia
Bạn hãy tra cứu nội dung chi tiết về tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng là gì từ web Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/
???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/
Các bài viết liên quan đến