Ưu nhược điểm của ngành POD là gì? 3 Bước kiếm tiền với mô hình Print on Demand

Cập nhật ngày 26/08/2022 bởi mychi

Bài viết Ưu nhược điểm của ngành POD là gì? 3 Bước kiếm tiền với mô hình Print on Demand thuộc chủ đề về Giải Đáp Thắc Mắt thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://vietvan.vn/hoi-dap/ tìm hiểu Ưu nhược điểm của ngành POD là gì? 3 Bước kiếm tiền với mô hình Print on Demand trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài : “Ưu nhược điểm của ngành POD là gì? 3 Bước kiếm tiền với mô hình Print on Demand”

Đánh giá về Ưu nhược điểm của ngành POD là gì? 3 Bước kiếm tiền với mô hình Print on Demand


Xem nhanh
Giải Nghĩa Bán Áo Thun Online Kiếm Tiền là gì?
Chi tiết: https://vu2day.com/giai-nghia-ban-ao-thun-online-pod-print-on-demand-la-gi/
==================

📌Teechip là gì?📌
https://www.youtube.com/watch?v=okh6nsKae7A

✨Đăng kí tài khoản teechip ✨:
https://vu2day.com/teechip

🤩Cách Chọn Niche Cho Người Mới Bắt Đầu Bán Áo🤩
https://www.youtube.com/watch?v=H0lNLdUh2Mk

📌Tạo domain teechip📌
https://www.youtube.com/watch?v=bGQpBYKulrk

📌Tạo store teechip📌
https://www.youtube.com/watch?v=S1-HE7fW64Y

✨Tư duy bán áo thun✨
https://www.youtube.com/watch?v=2eZ-pfvF0tIu0026list=PL0rp-5krlB93CRviQrQi3jYme9wyoBqei

📌Nguyên tắc thiết kế áo thun📌
https://www.youtube.com/watch?v=PbWV0tUi5a8

✨Cách tạo mockup✨
https://www.youtube.com/watch?v=cXIdG6ldNEQ
https://www.youtube.com/watch?v=Epvylj_SG90

⚔️Cách Scale áo thun hàng loạt⚔️
https://www.youtube.com/watch?v=n2VTW4IJRSg

🌸Cách thuê thiết kế🌸
https://www.youtube.com/watch?v=9TQqTGoswnc

✔️Cách gửi nhận thanh toán quốc tế✔️
Paypal: https://www.youtube.com/watch?v=Ghd2ThUuq44
Payoneer: https://www.youtube.com/watch?v=G0SScvkOR-k

📌Paid traffic nên sử dụng platform nào?📌
https://www.youtube.com/watch?v=okh6nsKae7A

✔️Free traffic nên sử dụng platform nào?✔️
https://www.youtube.com/watch?v=-rFfrBgFn08

🤩Cách tối tìm keyword tối ưu cho Free traffic chẳng ai biết🤩
https://www.youtube.com/watch?v=owyUficFWH8
https://www.youtube.com/watch?v=8D0G1TZSzPE

💛Bán áo thun trên instagram💛
https://www.youtube.com/watch?v=o4tfzISo-zg

👑Free traffic instagram mạnh ra sao?👑
https://www.youtube.com/watch?v=f0JigYSr_eM

==============
Đôi nét về tôi 💥: https://vu2day.com/doi-net-ngan-gon-ve-toi/
==========================

👇👇👇Cập nhật những thông tin mới nhất dưới đây:👇👇👇

Youtube channel: https://vu2day.com/youtube
Group kín: https://vu2day.com/Groupvu2day
Fanpage: https://vu2day.com/fanpagevu2day
Facebook cá nhân: https://vu2day.com/profilenguyentuan
Website: https://vu2day.com/
=============

#vu2day #kiemtienonline #kiemtientrenmang

Tại Việt Nam, Print on demand (POD) trở nên quen thuộc và được nhắc đến với mật độ tần suất ngày một thường xuyên. Vậy ngành POD là gì? Làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền với phương thức buôn bán này?

POD hay in theo bắt buộc là hình thức in ấn thiết kế lên các sản phẩm như áo thun, túi tote, ốp lưng, tranh canvas,… với số lượng bất kỳ theo yêu cầu của khách hàng. Điều đặc biệt của mô hình này đó là sản phẩm sẽ chỉ được in khi đơn đặt hàng được tạo. Chính Vì vậy, bạn sẽ không cần lưu trữ hay sở hữu bất kì danh mục nào, không sợ các vấn đề liên quan đến việc lưu kho hay tồn hàng.

>> Xem thêm: Bán hàng POD là gì? POD kết hợp Dropshipping như thế nào?

>> Xem thêm: Thương mại điện tử Việt Nam: Ngành hàng nào đang chiếm ưu thế trên thị trường?

3 Bước để bắt đầu kiếm tiền từ POD

kinh doanh POD giúp bạn thử nghiệm ý tưởng kinh doanh hoặc dòng danh mục mới. Bạn không cần phải trữ sẵn hàng trong kho hay tốn chi phí mua máy móc nên có khả năng rủi ro trong cách thức buôn bán này bớt một cách đáng kể. Từ đó bạn có khả năng thoải mái hơn trong việc hiện thực hóa các ý tưởng của mình.

✅ Mọi người cũng xem : hiến giác mạc là gì

1/ Lựa chọn danh mục và xác định thị trường ngách

Những sản phẩm thường nhật với Prind On Demand?

Nếu bạn cảm thấy mô hình này phù hợp với bản thân thì dưới đây là danh sách một số sản phẩm phổ biến mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn để bán trên các trang POD:

  • Thời trang: áo phông, váy, quần legging, chân váy, quần short, áo hoodie
  • Phụ kiện: túi tote, mũ, tất, khẩu trang..
  • Vật dụng gia đình: cốc sứ, chăn gối, khăn tắm
  • Phụ kiện đồ công nghệ: ốp điện thoại, miếng dán điện thoại..

nganh-pod-la-gi

Bạn phải lựa chọn được sản phẩm mà bạn sẽ làm, sau đó sẽ bắt đầu thống kê và tìm thị trường ngách để triển khai.

>> Xem thêm: Print on Demand Việt Nam – Top 3 nền tảng POD hấp dẫn nhất năm 2021

>> Xem thêm: Thương mại điện tử Việt Nam: Kênh bán nào là phù hợp?

Khi bạn đã lựa chọn được danh mục, bạn nên tập trung vào việc thống kê tệp đối tượng khách hàng tiềm năng (độ tuổi, nam hay nữ, sở thích, nghề nghiệp,…). Khi càng đào sâu vào insight, bạn sẽ có được hướng đi và rất nhiều ý tưởng để triển khai cho chiến dịch POD của mình.

2/ Thiết kế và đăng tải danh mục

Sau khi đã có được ý tưởng cho việc kinh doanh POD, bạn sẽ rất cần thiết kế các sản phẩm mẫu và đăng tải lên các nền tảng bán hàng POD. Đây là yếu tố quan trọng quyết định việc bạn có bán được danh mục hay không. Nếu bạn chưa có thường xuyên kinh nghiệm trong thiết kế, hãy tìm cho mình một cộng sự có khả năng giúp bạn biến ý tưởng thành sản phẩm. 

Vì đây là các danh mục mẫu để khách hàng tham khảo nên cần sự chỉn chu và chuyên nghiệp. Bạn nên đầu tư thời gian để thiết kế và chọn lọc mẫu. Điều này sẽ có ý nghĩa rất lớn trong quy trình tiếp thị sản phẩm.

hiện nay có thường xuyên nền tảng POD cho phép bạn đăng tải các thiết kế của mình như Printbase, Printub, Teespring,… Bạn có khả năng tạo cho thương hiệu của mình 1 website riêng để tăng hiệu quả bán hàng. Tạo một Fanpage đăng tải các nội dung, kiến thức liên quan đến ngành POD cũng là một ý tưởng hay.

3/ Tiếp thị sản phẩm

Có rất nhiều cách khác nhau để giúp bạn quảng bá danh mục đến khách hàng. Tùy vào điều kiện bản thân mà bạn có thể lựa chọn Free traffic hoặc Paid traffic.

Free traffic

Free traffic được hiểu là một lượng người sử dụng quan tâm đến bạn thông qua các nội dung tiếp thị miễn phí bạn tạo ra trên kênh Youtube, Tiktok, Instagram, Fanpage, Blog… Đừng chỉ tập trung quảng bá sản phẩm của mình, hãy cũng cấp những thông tin hữu ích cho cộng đồng về các chủ đề liên quan đến danh mục. Điều đó sẽ giúp bạn có được free traffic hiệu quả hơn.

nganh-pod-la-gi

Điều này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian, chất xám, công sức vào việc xây dựng nội dung trên những kênh phù hợp. Ví dụ sản phẩm POD của bạn là mũ, hãy đăng tải những tips phối đồ với mũ lưỡi trai, mũ vành,… Hãy đầu tư những clip ngắn thay vì chỉ dừng lại ở dạng content đọc.

>> Xem thêm: Lựa chọn sàn thương mại điện tử nào để bắt đầu buôn bán?

>> Xem thêm: Dropshipping là gì? Tối ưu lợi nhuận với mô hình Dropshipping

Paid traffic

Nếu bạn muốn kinh doanh nhénh có kết quả hơn thì chạy quảng cáo vẫn là lựa chọn tốt hơn cả với những kênh thường nhật Hiện tại như: Facebook, Instagram, Tiktok …

mặc khác, không phải cứ chạy vài chục, vài trăm nghìn là bạn cũng sẽ có vài chục vài trăm đơn hàng, mà để chạy được bạn phải đáp ứng được những yếu tố như:

  • Về vốn, bạn cần chuẩn bị ngân sách để test hay thậm chí là phải chịu lỗ trong thời gian đầu.
  • Ngoài những kỹ năng set camp cơ bản của từng loại hình quảng cáo ra, bạn cần phải có tư duy đúng về nó, cách tracking và tối ưu chiến dịch.
  • có khả năng ứng biến với những đối thủ sẵn sàng cướp khách và ý tưởng danh mục trên chính quảng cáo của bạn.

Ưu điểm và hạn chế của ngành POD là gì?

Hiện tại, kinh doanh POD vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển tại thị trường Việt Nam. tuy nhiên bạn cần lưu ý một số ưu nhược điểm của hình thức này như sau:

Ưu điểm

  • Dễ tiếp cận và dễ bắt đầu, hoàn toàn phụ thuộc vào nguồn lực mà bạn có.
  • Không cần bỏ vốn nhập danh mục, không lo tồn kho.
  • Tự định giá danh mục.
  • Làm việc tự do, không bị gò bó hay áp lực về mặt thời gian

✅ Mọi người cũng xem : hội chứng sợ không gian hẹp là gì

Nhược điểm

  • Cần có khả năng thiết kế và khiếu thẩm mỹ tốt, sáng tạo và nhạy bén với xu hướng thị trường.
  • Người mới sẽ gặp nhiều khó khăn, cần phải có kỹ năng về marketing hay kinh nghiệm bán hàng để đơn giản bắt đầu hơn.

✅ Mọi người cũng xem : độ trễ băng thông khu vực là gì

có khả năng bạn quan tâm

>>> Nhà bán hàng 2021: Nên thuê kho ngoài hay tự hoạt động kho?

>>> Cách tạo Fanpage hiệu quả cho người buôn bán thời trang

>>> Các cách làm tăng doanh thu x5 lần từ Instagram Shop



Các câu hỏi về thiết kế: pod là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê thiết kế: pod là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết thiết kế: pod là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết thiết kế: pod là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết thiết kế: pod là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về thiết kế: pod là gì


Các hình ảnh về thiết kế: pod là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tra cứu tin tức về thiết kế: pod là gì tại WikiPedia

Bạn có thể tra cứu thông tin về thiết kế: pod là gì từ web Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment