Cập nhật ngày 27/08/2022 bởi mychi
Bài viết Print On Demand là gì? Cách hoạt động, Ưu
Nhược điểm của POD thuộc chủ đề về Thắc Mắt thời gian này đang được
rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Viết Văn tìm hiểu Print On Demand
là gì? Cách hoạt động, Ưu Nhược điểm của POD trong bài viết hôm nay
nhé ! Các bạn đang xem bài viết : “Print On Demand
là gì? Cách hoạt động, Ưu Nhược điểm của POD”
Đánh giá về Print On Demand là gì? Cách hoạt động, Ưu Nhược điểm của POD
Xem nhanh
Chi tiết: https://vu2day.com/giai-nghia-ban-ao-thun-online-pod-print-on-demand-la-gi/
==================
📌Teechip là gì?📌
https://www.youtube.com/watch?v=okh6nsKae7A
✨Đăng kí tài khoản teechip ✨:
https://vu2day.com/teechip
🤩Cách Chọn Niche Cho Người Mới Bắt Đầu Bán Áo🤩
https://www.youtube.com/watch?v=H0lNLdUh2Mk
📌Tạo domain teechip📌
https://www.youtube.com/watch?v=bGQpBYKulrk
📌Tạo store teechip📌
https://www.youtube.com/watch?v=S1-HE7fW64Y
✨Tư duy bán áo thun✨
https://www.youtube.com/watch?v=2eZ-pfvF0tIu0026list=PL0rp-5krlB93CRviQrQi3jYme9wyoBqei
📌Nguyên tắc thiết kế áo thun📌
https://www.youtube.com/watch?v=PbWV0tUi5a8
✨Cách tạo mockup✨
https://www.youtube.com/watch?v=cXIdG6ldNEQ
https://www.youtube.com/watch?v=Epvylj_SG90
⚔️Cách Scale áo thun hàng loạt⚔️
https://www.youtube.com/watch?v=n2VTW4IJRSg
🌸Cách thuê thiết kế🌸
https://www.youtube.com/watch?v=9TQqTGoswnc
✔️Cách gửi nhận thanh toán quốc tế✔️
Paypal: https://www.youtube.com/watch?v=Ghd2ThUuq44
Payoneer: https://www.youtube.com/watch?v=G0SScvkOR-k
📌Paid traffic nên sử dụng platform nào?📌
https://www.youtube.com/watch?v=okh6nsKae7A
✔️Free traffic nên sử dụng platform nào?✔️
https://www.youtube.com/watch?v=-rFfrBgFn08
🤩Cách tối tìm keyword tối ưu cho Free traffic chẳng ai biết🤩
https://www.youtube.com/watch?v=owyUficFWH8
https://www.youtube.com/watch?v=8D0G1TZSzPE
💛Bán áo thun trên instagram💛
https://www.youtube.com/watch?v=o4tfzISo-zg
👑Free traffic instagram mạnh ra sao?👑
https://www.youtube.com/watch?v=f0JigYSr_eM
==============
Đôi nét về tôi 💥: https://vu2day.com/doi-net-ngan-gon-ve-toi/
==========================
👇👇👇Cập nhật những thông tin mới nhất dưới đây:👇👇👇
Youtube channel: https://vu2day.com/youtube
Group kín: https://vu2day.com/Groupvu2day
Fanpage: https://vu2day.com/fanpagevu2day
Facebook cá nhân: https://vu2day.com/profilenguyentuan
Website: https://vu2day.com/
=============
#vu2day #kiemtienonline #kiemtientrenmang
Bạn có phải là một người sáng tạo muốn kiếm tiền từ kỹ năng của mình? Hay bạn là một chủ sở hữu trang web thương mại điện tử, người đang tìm cách thêm các danh mục được cá nhân hóa vào sản phẩm. Dù thế nào đi nữa, Print on Demand là mô hình sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu sáng tạo và kinh doanh của mình.
Nhưng chính xác thì quá trình này được tiến hành như thế nào? Làm thế nào để bạn thiết lập một bản in trên trang web thương mại điện tử theo bắt buộc? Những công cụ nào cần phải dùng?
Bài viết này trả lời tất cả những câu hỏi này và nhiều hơn nữa. Chúng Tôi sẽ làm sáng tỏ các vấn đề về mô hình in ấn và in theo bắt buộc, cung cấp các mẹo về cách bắt đầu và cung cấp thông tin về các dịch vụ tốt nhất hiện có. Đến cuối hướng dẫn này, bạn sẽ có một sự hiểu biết vững chắc về khái niệm này và có thêm tự tin để cung cấp các giao dịch tùy chỉnh trực tuyến.
Mục lục
- Print on demand (POD) là gì?
- sản phẩm hoàn tất đơn hàng trên thị trường Print on demand
- hình thức vận hành của Print on demand
- Thiết lập cửa hàng
- Tải lên thiết kế và chọn loại danh mục để bán
- Bán sản phẩm
- Nền tảng Print on demand hoàn thành đơn hàng
- Ưu và nhược điểm của sản phẩm Print on demand
- Ưu điểm của Print on demand
- Nhược điểm của Print on demand
Print on demand (POD) là gì?
Print on demand (POD) hay còn được gọi là in theo bắt buộc là một mô hình thương mại điện tử cho phép bạn bán các danh mục tùy chỉnh chỉ được in sau khi đặt hàng. Với POD, bạn sẽ không lưu trữ bất kỳ hàng tồn kho vật lý nào. Thay vào đó, bạn đăng ký với một nền tảng POD đảm nhiệm quá trình in và hoàn thành cho bạn.
POD là một loại mô hình dropshipping, trong đó người bán không phải đối phó với việc quản lý hàng tồn kho và vận chuyển. Tất cả những thành phần được xử lý bởi bên thứ ba và người bán không phải chịu chi phí lưu trữ hàng hóa vì họ không bị tính phí cho hàng hóa cho đến khi có người đặt hàng.
dịch vụ hoàn tất đơn hàng trên thị trường Print on demand
Trước khi chúng ta tiến xa hơn, điều quan trọng là phải phân biệt giữa các dịch vụ thực hiện POD và thị trường POD.
sản phẩm bao gồm các mô hình như Printful và Printify, đóng vai trò là đối tác thực hiện phụ trợ của bạn. dịch vụ hoàn thành POD cho phép bạn liên kết trang web thương mại điện tử của mình với nền tảng của họ bất cứ khi nào có khách hàng thực hiện giao dịch từ trang web của bạn, đơn đặt hàng đó sẽ được gửi đến nhà cung cấp dịch vụ của bạn để in và thực hiện.
ngoài ra, các thị trường POD xử lý cả phần front và back của quá trình. Thay vì kết nối nhà hàng của bạn với thị trường POD, bạn chỉ cần tải các danh mục của mình lên trang web, công ty sẽ tiếp thị và bán những mặt hàng đó cho bạn.
Nói cách khác, bạn sẽ cấp phép cho các thiết kế của bạn được đặt trên các sản phẩm vật lý thay vì tự bán chúng. Các trang web đang vận hành như Redbubble và Zazzle cũng thuộc sản phẩm thị trường POD.
Tùy chọn phù hợp phụ thuộc vào mô hình buôn bán và sở thích của bạn. Nếu bạn muốn bán các thiết kế của mình dưới thương hiệu riêng, và có thường xuyên quyền kiểm soát hơn đối với cách các mặt hàng của bạn được bán trên thị trường, thì sản phẩm hoàn thành POD sẽ là lựa chọn lý tưởng. xin phép lưu ý rằng tùy chọn này đi kèm với nhiều công việc hơn, vì nó yêu cầu bạn phải thiết lập một cửa hàng hướng tới khách hàng.
mặt khác, nếu bạn muốn để người khác thực hiện tất cả việc bán, tiếp thị và in ấn, thì bạn sẽ phù hợp với mô hình thị trường POD. Với mô hình này, tất cả những gì bạn cần làm là tải lên thiết kế của mình và để các công ty thuộc mô hình này làm phần còn lại. tuy nhiên, một nhược điểm lớn của mô hình này là bạn không có quyền truy cập vào dữ liệu của người mua hàng và tương đương không thể trực tiếp giao tiếp với khách hàng của mình.
>> Xem thêm: Top 5 Nền Tảng Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu Cho công ty
✅ Mọi người cũng xem : nhiễm ceton máu là gì
cách thức hoạt động của Print on demand
Các bước cụ thể để chạy một công ty POD sẽ thay đổi ngay từ nền tảng này sang nền tảng tiếp theo, nhưng ở đây, một bản tóm tắt chung về hình thức vận hành của quá trình POD sẽ được thể hiện ngay sau đây:
Thiết lập nhà hàng
Bước đầu tiên để khởi động Doanh nghiệp POD của bạn là thiết lập nhà hàng riêng. Tùy thuộc vào nền tảng POD , bạn có thể thực hiện việc này theo một trong hai cách:
Tích hợp một cửa hàng hiện có cho dịch vụ. In các sản phẩm theo yêu cầu như Printful, Printify và có khả năng liên kết với các nền tảng thương mại điện tử như Shopify, BigCommerce và Etsy. Nếu bạn đang có một cửa hàng trực tuyến, bạn có thể tích hợp nó với nền tảng POD mà bạn chọn và bắt đầu bán hàng từ đó.
dùng nền tảng POD trên trang web hoặc thị trường. Bạn có một trang web thương mại điện tử? Vậy thì hãy chọn một sản phẩm POD có trên thị trường. Các trang web như Zazzle và Redbubble cho phép bạn tạo một hồ sơ trên nền tảng của họ, cùng với đó họ cũng sẽ thực hiện giao dịch hoàn thành đơn đặt các sản phẩm thay cho bạn.
✅ Mọi người cũng xem : wps office 2019 là gì
Tải lên thiết kế và chọn loại sản phẩm để bán
Sau khi bạn chọn một sản phẩm POD và mở cửa hàng hoặc hồ sơ của bạn, bước tiếp theo là thêm các thiết kế và danh mục khác nhau vào cửa hàng của bạn. Nếu bạn dùng sản phẩm thực hiện POD, các lựa chọn về loại mặt hàng sẽ bán hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.
Ví dụ: nếu bạn là một họa sĩ muốn gắn bó với việc bán tranh treo tường, thì bạn có khả năng chọn chỉ thêm các mặt hàng vải đóng khung vào cửa hàng của mình. mặt khác, nếu bạn thích bán hàng hóa như áo phông và cốc, bạn cũng có khả năng chọn bán loại mặt hàng đó.
Bán sản phẩm
Ở giai đoạn này, nhà hàng của bạn mở cửa ra thế giới và bạn có những sản phẩm đã sẵn sàng để in. Nếu bạn dùng dịch vụ hoàn thành, bạn có thể bắt đầu tiếp thị sản phẩm và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Nếu bạn sử dụng mô hình thị trường thì nhà cung cấp của bạn sẽ thực hiện hầu hết việc bán hàng và tiếp thị cho bạn, mặc dù bạn vẫn có khả năng quảng bá công việc của mình bằng cách chia sẻ hồ sơ hoặc liên kết sản phẩm của bạn với khách hàng.
Trong mọi trường hợp, mục tiêu cuối cùng là khiến mọi người tìm thấy các mặt hàng của bạn và mua chúng.
✅ Mọi người cũng xem : định canh là gì
Nền tảng Print on demand hoàn thành đơn hàng
Khi ai đó đặt hàng thì nền tảng POD của bạn sẽ thực hiện các công việc in, đóng gói và giao hàng cho khách hàng. Khi giao dịch mua đã được xóa thì bạn sẽ được trả tiền.
✅ Mọi người cũng xem : một trái ổi bao nhiêu calo
Ưu và nhược điểm của dịch vụ Print on demand
Giống như với bất kỳ mô hình buôn bán nào, sản phẩm in theo bắt buộc đi kèm với những lợi thế và bất lợi. Trong phần này, công ty chúng tôi sẽ đi qua những ưu và nhược điểm của POD. Hãy xem qua các mục bên dưới để tìm hiểu xem đây có phải là mô hình phù hợp cho Doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn không.

✅ Mọi người cũng xem : u định mức là gì
Ưu điểm của Print on demand
1. đơn giản cài đặt. Phần lớn các nền tảng POD rất dễ sử dụng từ các công việc liên quan đến việc đăng ký, tạo hồ sơ cho đến thêm sản phẩm. Bạn có khả năng tải lên các thiết kế của mình trong vài phút và không phải lo lắng về các vấn đề kỹ thuật.
2. Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến hàng tồn kho. Mô hình in theo bắt buộc thoát khỏi nhược điểm lớn nhất của thương mại là hàng tồn kho: chi phí lưu trữ. Vì các mặt hàng chỉ được in và tạo sau khi khách hàng mua hàng, nên bạn không phải lo lắng về việc bị mắc kẹt với hàng hóa không thể bán.
Các vấn đề thường nhật như overstocks và stock-out hầu như không tồn tại và bạn sẽ không phải lo lắng về số lượng đặt hàng tối thiểu và thời gian giao hàng.
3. Hoàn thành giao hàng. Một vấn đề đau đầu khác trong bán lẻ là thực hiện đơn hàng. quá trình đóng gói và vận chuyển các mặt hàng có rất thường xuyên bộ phận vận chuyển và có khả năng rất khó quản lý, đặc biệt là đối với các công ty nhỏ và nghệ sĩ bán hàng đơn lẻ.
Các nền tảng POD có thể đảm nhiệm toàn bộ khía cạnh kinh doanhprint on demand này, Vì vậy bạn không phải đối phó với việc đưa các mặt hàng vào tay khách hàng của bạn.
4. Tự do tập trung vào những gì bạn giỏi. Tất cả những điều trên kéo theo sự chuyên nghiệp lớn nhất của mô hình in theo bắt buộc: bạn có thường xuyên thời gian và tự do hơn để tập trung vào những điều bạn thích làm đối với công ty của mình.
do đó, thay vì đóng gói sản phẩm hoặc lo lắng về hậu cần vận chuyển, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho các công việc mà bạn thực sự giỏi: tạo ra nghệ thuật, xây dựng cộng đồng và / hoặc phát triển chiến lược kinh doanh của bạn.
✅ Mọi người cũng xem : tiêu chuẩn chức danh là gì
Nhược điểm của Print on demand
1. Lợi nhuận thấp hơn. Khi bạn làm việc với một dịch vụ in theo yêu cầu, chi phí hàng hóa sẽ cao hơn so với mua bán buôn, điều đó có nghĩa là tỷ suất lợi nhuận của bạn sẽ thấp hơn. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi nữ cổ chữ V màu trắng có giá $13.95 trên Printful. trong khi đó, bạn có thể mua một danh mục tương tự trên một trang web bán buôn như Alibaba với giá thấp nhất là $2.42 – với đơn hàng tối thiểu là 500 chiếc, tuy nhiên nền tảng này đi kèm với rủi ro cao hơn và yêu cầu số lượng đặt hàng.

>> Xem thêm: 11 Tips xây dựng chiến lược định giá sản phẩm trong Marketing Online
2. Kiểm soát Giảm đối với trải nghiệm của khách hàng. Mặc dù có một quá trình hoàn thành đơn hàng với những ưu điểm vượt trội, nhưng bạn sẽ có ít quyền kiểm soát hơn đối với cách các mặt hàng của bạn được đóng gói và vận chuyển. Các nền tảng POD có các quá trình thực hiện chung, điều đó có nghĩa là bạn không thể tạo ra những trải nghiệm unboxin phépg tuyệt vời hoặc thêm một LH cá nhân (như miễn phí và danh thiếp) vào đơn hàng của bạn.
Như vậy, nếu bạn đang cố gắng xây dựng một thương hiệu mạnh tạo ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì dịch vụ in theo bắt buộc có khả năng không phải là lựa chọn hấp dẫn nhất cho bạn.

3. Dữ liệu Giảm (so với các mặt hàng không tùy chỉnh dropshipping). Điểm này liên quan đến các nền tảng POD so với các trang web dropshipping truyền thống như Alibaba. Nếu bạn là người thích đưa ra quyết liệt dựa trên dữ liệu thị trường, thì POD không phải là lựa chọn hấp dẫn nhất.
Các trang web như Alibaba có thường xuyên dữ liệu hơn về xếp hạng, đánh giá, khối lượng đặt hàng và người bán hàng hàng đầu, Vì vậy bạn có thể thu thập thông tin cụ thể về sản phẩm nào sẽ bán trong cửa hàng của mình. Các nền tảng POD không phải lúc nào cũng cung cấp các chi tiết này, do đó bạn không thể đơn giản dự đoán những người bán hàng và những người đang thuộc top thị trường bán hàng.
4. các loại sản phẩm bị Giảm. những loại sản phẩm bạn có khả năng bán sẽ được giới hạn trong các sản phẩm của nhà cung cấp POD. Điều này sẽ không phải là vấn đề nếu bạn đang bán các mặt hàng phổ biến như áo phông và cốc. Nhưng POD không tùy chỉnh được cho những người bán muốn tùy chỉnh các mặt hàng cực kỳ cụ thể hoặc thích hợp.
Chẳng hạn, nếu bạn muốn tùy chỉnh sản phẩm rèm cửa sổ, bạn sẽ khó có thể tìm thấy một bản in trên nền tảng có mong muốn thực hiện điều đó. Hoặc nếu bạn muốn bán hàng may mặc tùy chỉnh mà bạn làm từ vải đặc biệt, thì bạn có khả năng gặp điều kiện khi tìm nguồn đó thông qua nhà cung cấp POD.
Kết luận
Cho dù bạn là một nghệ sĩ muốn bán tác phẩm của mình hay là một thương gia thương mại điện tử đang tìm cách thêm tùy chỉnh vào các sản phẩm, sản phẩm POD có thể là một lựa chọn khả thi dành cho công ty của bạn. Chỉ cần nhớ rằng sự thành công của công ty POD của bạn phụ thuộc rất thường xuyên vào đối tác in ấn và thực hiện đơn hàng cho bạn. Đó là lý do tại sao bạn cần nghiên cứu và tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho Doanh nghiệp của mình.
Xem chi tiết
Thu gọn
Các câu hỏi về pod là gì trong thiết kế
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê pod là gì trong thiết kế hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết pod là gì trong thiết kế ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết pod là gì trong thiết kế Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết pod là gì trong thiết kế rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!
Các Hình Ảnh Về pod là gì trong thiết kế
Các hình ảnh về pod là gì trong thiết kế đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé
Tra cứu thêm dữ liệu, về pod là gì trong thiết kế tại WikiPedia
Bạn nên xem thêm nội dung về pod là gì trong thiết kế từ web Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/
???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/
Các bài viết liên quan đến