KPI là gì? Quy trình xây dựng hệ thống KPI đối với từng doanh nghiệp

Cập nhật ngày 25/08/2022 bởi mychi

Bài viết KPI là gì? Quy trình xây dựng hệ thống KPI đối với từng doanh nghiệp thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Viết Văn tìm hiểu KPI là gì? Quy trình xây dựng hệ thống KPI đối với từng doanh nghiệp trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem chủ đề về : “KPI là gì? Quy trình xây dựng hệ thống KPI đối với từng doanh nghiệp”

Đánh giá về KPI là gì? Quy trình xây dựng hệ thống KPI đối với từng doanh nghiệp


Xem nhanh
► NHẬN TƯ VẤN THIẾT KẾ LOGO VÀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU TẠI ĐÂY : http://bit.ly/Tu-Van-Thuong-Hieu .
✮ Website : https://mebo.com.vn ✮ Hotline : 0909 242 986 hoặc Inbox Facebook : http://bit.ly/FB_MEBODesign để được hỗ trợ.

*KPI là gì ? Xây dựng KPI như thế nào cho hiệu quả ?*

Thông thường mỗi chức danh sẽ có bản mô tả công việc hoặc kế hoạch làm việc hàng tháng. Nhà quản lý sẽ áp dụng các chỉ số để đánh giá hiệu quả của chức danh đó. Dựa trên việc hoàn thành KPI, công ty sẽ có các chế độ thưởng phạt cho từng cá nhân. Vậy xây dựng KPI như thế nào?

#mebo, #logo, #thietkelogo, #thietkelogothuonghieu, #thietkelogochuyennghiep, #thietkelogosangtao, #thietkelogodangcap, #thietkelogodep, #thietkelogonhandienthuonghieu, #thietkebonhandienthuonghieu,#thietkelogobatdongsan,#thietkelogophongthuy,#thietkelogoquancafe,#thietkelogoxaydung,#thietkelogocongty,#thietkelogoaolop,#thietke1logobaonhieutien,#thietkelogobaonhieutien,#thietkelogocannhunggi,#thietkelogocongtyxaydung,#thietkelogochoriengminh,#thietkelogodoanhnghiep,#thietkelogodulich,#thietkelogonhahang,#thietkelogonoithat,#thietkelogooto,#thietkelogoobinhduong,#thietkelogoquantrasua,#thietkelogoquanao,#thietkelogoshopquanao,#congtythietkelogouytin,#thietkelogoshopgiay,#thietkelogospadep,#thietkelogoshopmypham,#thietkelogotiemnail,#thietkelogothoitrang,#thietkelogodangchu,#thietkelogoshoptreem,#thietkelogoquanaothoitrang,#thietkelogogiabaonhieu,#thietkelogokientruc,#thietkelogokembody,#thietkelogokhachsan,#thietkelogocongty,#thietkelogocty,#thietkelogokenhyoutube,#thietkelogodoanhnghiep,#thietkelogophuot,#thietkenhandienthuonghieu,#thietkebonhandienthuonghieu ,#thietkebonhandien,#thietkebaobi,#thietkeprofilechuyennghiep,#thietkebrochurechuyennghiep,#thietkecataloguechuyennghiep,#thietkenamecardchuyennghiep,#thietkehosonangluc,#thietkeprofilecongty,#thietkebonhandangthuonghieu,...

Cre: https://bit.ly/3eLUc9n

▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬

???? CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH:

???? Top 10 Logo Đẹp Nhất Thế Giới: https://www.youtube.com/watch?v=f-kk8tDKNEg

???? Những Logo Đẹp Của Các Thương Hiệu Việt Nam: https://www.youtube.com/watch?v=ONb1zLCtTdY

???? Những Điều Cần Tránh Khi Thiết Kế Logo Cho Doanh Nghiệp: https://www.youtube.com/watch?v=SpFcHkA64f4

???? Những Nguyên Tắc Cần Tuân Thủ Khi Thiết Kế Logo: https://www.youtube.com/watch?v=vNh6sfIx4ys

???? Những Tiêu Chí Để Đánh Giá Một Logo Đẹp: https://www.youtube.com/watch?v=phzkbqC0UJs

???? Các Xu Hướng Thiết Kế Logo Mới Nhất: https://www.youtube.com/watch?v=6BDbGIDRb90

???? Logo Có Ảnh Hưởng Tới Quyết Định Mua Hàng Của Khách Hàng: https://www.youtube.com/watch?v=XNiIaXisix4

???? Logo Là Gì? Vai Trò Của Logo Đối Với Một Doanh Nghiệp: https://www.youtube.com/watch?v=qYofkwkPAqU

???? Kinh Nghiệm Thiết Kế Logo Cho Các Doanh Nghiệp Bất Động Sản: https://www.youtube.com/watch?v=0Y5hSYn_iWs

???? Hậu Quả Của Việc Thiết Kế Logo Giá Rẻ: https://www.youtube.com/watch?v=nduAamf6v6M

???? Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Bao Bì Sản Phẩm Cho Thương Hiệu Mới: https://www.youtube.com/watch?v=93xhusVMuLw

???? Cách Thiết Kế Logo Để Giúp Thương Hiệu Của Bạn Trở Nên Khác Biệt: https://www.youtube.com/watch?v=4M2FLmjeE5o

▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬

???? XEM THÊM VIDEO VỀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU:

???? Thiết Kế Logo Và Nhận Diện Thương Hiệu: https://www.youtube.com/watch?v=3Yiydk1ziBY

???? Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Công Ty Chuyên Nghiệp : https://www.youtube.com/watch?v=AJjd9gR4vOs

???? Thiết Kế Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Chuyên Nghiệp : https://www.youtube.com/watch?v=_Ozya5HH1Uo

???? Làm Video Quảng Cáo: http://bitly.com/Lam-Video-Quang-Cao

▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬

CÔNG TY CP TM-DV THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG MEBO chuyên thiết kế logo nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì, thiết kế hồ sơ năng lực - profile công ty, thiết kế brochure, catalogue, namecard và các ấn phẩm truyển thông khác, bên cạnh đó còn có dịch vụ quay video quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà MEBO mang lại.

**Lưu ý: Mọi vấn đề vi phạm chính sách, nguyên tắc cộng đồng, luật bản quyền xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua email: [email protected]

Cám ơn các bạn đã theo dõi kênh MEBO Company, các bạn đừng quên nhấn nút đăng ký kênh cũng như Like, Share and Comment cho MEBO biết thêm thông tin để làm những video tốt hơn nhé!

Chúc quý công ty làm ăn phát tài phát lộc!

▬▬▬▬▬▬ஜ۩۞۩ஜ▬▬▬▬▬▬

CÔNG TY CP TM-DV THIẾT KẾ TRUYỀN THÔNG MEBO

Ⓜ️ Website: https://mebo.com.vn
Ⓜ️ Hotline: 0909 242 986
Ⓜ️ Email: [email protected]
Ⓜ️ Facebook: http://bit.ly/FB-MeboDesign
Ⓜ️ Youtube: http://bit.ly/Y-MeboDesign
Ⓜ️ Zalo: http://bit.ly/Zalo-MeboDesign
Ⓜ️ Instagram: http://bit.ly/Insta-MeboDesign
Ⓜ️ Địa Chỉ: 115A Trần Văn Dư, Phường 13. Quận Tân Bình. TP. HCM.

Theo các bạn kpi là gì trong marketing? Cách sử dụng KPI trong marketing hiệu quả nhất đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm cũng như áp dụng chỉ số này.

Chỉ số KPI hiện nay đã tương đối quen thuộc trong các công việc liên quan tới kinh doanh, dự án, nhân sự, marketing, quản lý, .. Trong một vài năm trở lại đây, chỉ số này được áp dụng mạnh mẽ và phổ biến tại Việt Nam nhưng chưa đem lại hiệu quả cao. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu thực chất chỉ số kpi là gì và đặc biệt là cách sử dụng KPI hiệu quả trong marketing, tìm hiểu về KPI marketing là gì?

KPI chỉ số đo lường hiệu suất, hiệu quả, chất lượng thực hiện công việc của mỗi cá nhân hoặc của toàn doanh nghiệp. Vậy KPI viết tắt của từ gì? KPI là viết tắt của từ Key Performance indicators – Chỉ số đánh giá thực hiện công việc. Khái niệm KPI sẽ giúp chúng ta hiểu rõ một công ty, một đơn vị kinh doanh hay một cá nhân đang thực hiện công việc tốt đến đâu so với các mục tiêu chiến lược đã đề ra.

kpi là gì? cách tính kpi

Thuật ngữ kpi là gì? – kpi là viết tắt của từ gì – kpi nghĩa là gì – what is kpi (Nguồn: klickspace)

>>> Có thể bạn quan tâm:

Nếu một công ty đặt mục tiêu kiếm nhiều tiền, họ có thể đo lường KPI theo tăng trưởng bán hàng, lợi nhuận biên và chi phí vận hành. Nếu một công ty muốn thu hút thêm khách hàng mới bằng cách tạo ra thương hiệu lớn, họ có thể đo lường về giá trị thương hiệu và nhận diện thương hiệu.

Và nếu một công ty mong muốn nhân viên của họ có tính gắn kết cao, họ có thể đo lường sự ủng hộ của nhân viên theo KPI. Còn nữa, rất nhiều công ty hiện nay muốn đo lường tất cả các vấn đề trên, thì họ cần một bộ các KPI khác nhau.

Key performance indicators là gì?

Tùy thuộc vào mỗi doanh nghiệp, tổ chức sẽ có hệ thống KPI khác nhau và ngay cả mỗi bộ phận, phòng ban (Sales, Marketing, Product) KPI cũng khác nhau. Xuống thấp hơn nữa là mỗi cá nhân, mỗi con người cũng đều có những KPI khác nhau (SEO KPIs, Email KPIs, Social KPIs). Tuy nhiên tổng quan lại thì nó thường được chia làm 2 loại KPI bao gồm: KPI được gắn với mục tiêu mang tính chiến lược, KPI được gắn với mục tiêu mang tính chiến thuật.

kpi là gì - 2 loại kpi cần phân biệt

Phân loại kpi là gì và cách tính? KPI mục tiêu chiến lược & KPI mục tiêu chiến thuật

  • KPI được gắn với mục tiêu mang tính chiến lược: Với các mục tiêu mang tính chiến lược thường là profit, tiền, market share… Nó sẽ tác động trực tiếp đến hoạt động của công ty. Ví dụ: KPI chiến lược là phải đạt doanh số 20 tỷ/ tháng và 240 tỷ/ năm. Nếu không đạt được mục tiêu đó thì công ty, doanh nghiệp sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.
  • KPI được gắn với mục tiêu mang tính chiến thuật: Chiến thuật là các cách áp dụng phương pháp thực hiện như thế nào? để nhằm mục đích thực hiện được chiến lược đề ra trước đó. Ví dụ: KPI mỗi tháng phải kéo được 50,000 traffic cho website. Tuy nhiên dù lượng traffic có đạt được chỉ tiêu thì điều này cũng không thể đảm được rằng công ty vẫn đạt được doanh số. Nhưng các KPI là một chỉ số mang tính đo lường & phát triển tính hiệu quả của chiến thuật đó. Ví dụ: Traffic tăng lên —> Nhiều người biết đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp (tiếp cận nhiều khách hàng hơn)—> Tăng khả năng chốt sales —> Tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Tỷ lệ thông điệp gửi đi có phản hồi được tính trên tổng số phản hồi của khách hàng trên tổng số khách hàng nhận được thông điệp, thông qua các kênh tương tác như email, facebook, newsletter,…

Tỷ lệ khách hàng quay lại sau lần đầu mua hàng được tính bằng số khách hàng chỉ mua 1 lần đầu tiên trên tổng số khách hàng mua lần đầu. Tỷ lệ này có thể cao hay thấp phụ thuộc vào các yếu tố như sản phẩm phù hợp, quảng cáo tốt hoặc chưa tốt, khách hàng thuộc hay không thuộc đối tượng mục tiêu,…

Độ nhận diện thương hiệu và nhận biết sản phẩm được đo trước và sau mỗi chiến dịch. Tỉ lệ này có thể được đánh giá bằng khảo sát qua bảng hỏi, phỏng vấn hoặc thu thập dữ liệu qua các công cụ digital.

Ngoài ra, mỗi loại hình và công cụ marketing đều được đánh giá dựa trên KPI riêng để xác định chính xác tính hiệu quả và tác động của chúng tới kế hoạch tổng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Bộ KPI mẫu cho email marketing

Nếu bạn chưa hiểu rõ hệ thống kpi là gì trong kinh doanh và áp dụng một cách máy móc hệ thống KPI thì sẽ vô tình tạo ra các bất cập trong hệ thống đánh giá của công ty. Thông thường, KPI trong quản lý nhân sự có thể là một trong các loại sau:

Đây là loại KPI rất quen thuộc đối với bộ phận Human Resource, KPI output giúp thực hiện công tác đánh giá nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên hệ thống này có nhiều điểm yếu, một trong số đó là không cân nhắc tốt tình hình thay đổi trên thị trường, vì vậy nên nó không được khuyến khích phát triển, tạo điều kiện cho nhân viên tập trung vào giài pháp ngắn hạn.

KPI về hành vi khá mới mẻ với người làm nhân sự ở Việt Nam, KPI hành vi thích hợp với khác vị trí đầu ra khó lượng hóa. Ví dụ: ở vị trí chuyên viên dịch vụ khách hàng, các hành vi như làm việc chăm chỉ, tích cực, cẩn thận là yếu tố tiên quyết đảm bảo đầu ra tại vị trí làm việc.

Khái niệm KPI năng lực chú trọng vào khả năng nhân viên, hệ thống KPI này tập trung vào nguyên nhân chứ không phải kết quả như trong hệ thống KPI khác. Chuyên viên nhân sự khi triển khai hệ thống đánh giá thường băn khoăn làm thế nào để hệ thống KPI hoạt động tốt nhất. Chúng ta có nên tập trung vào đầu ra trong khi đảm bảo KPI về năng lực và hành vi được áp dụng có phù hợp không. Điều chỉnh tỷ lệ các nhóm KPI cho từng vị trí công việc, từng hoàn cảnh sẽ giúp quyết định tính hiệu quả của công tác nhân sự.

Mỗi công ty, doanh nghiệp, dự án đều có những quy trình, cách làm KPI riêng biệt bởi nó còn phụ thuộc vào mục đích của từng đơn vị. Tuy nhiên chúng ta vẫn sẽ có 1 quy chuẩn chung hay còn gọi là khung về quy trình xây dựng hệ thông KPIs. cũng như các yếu tố xây dựng KPI như sau:

quy trình xây dựng hệ thống kpi là gì

Quy trình xây dựng KPI – Hệ thống thưởng KPI – Lương KPI – Báo cáo KPI

Chủ thể xây dựng KPI có thể là trưởng bộ phận, quản lý, các phòng, ban… Dù là ai thì cũng đều phải là người có chuyên môn cao, nắm rõ được mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức, dự án. Đồng thời cũng phải phải hiểu rõ về đánh giá kpi là gì trong kinh doanh?

Ngoài ra để đảm bảo được tính thống nhất, hiệu quả thì cũng cần nhận được sự góp ý từ các bộ phận, cá nhân liên quan.

Khi xây dựng nên một hệ thống chỉ số KPIs cần phải xác định rõ ràng chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận, phòng ban, dự án…

Cần mô tả rõ ràng công việc của từng cá nhân. Nêu rõ trách nhiệm của từng chức danh một cách rõ ràng cụ thể.

  • Chỉ số của nhóm bộ phận: Xây dựng dựa trên cơ sở của chức năng, nhiệm vụ của từng nhóm, bộ phận.
  • Chỉ số các nhân: Được xây dựng dựa trên các KPIs cá nhân theo đúng yêu cầu về tiêu chí SMART.
  • Xây dựng kỳ đánh giá từng chỉ tiêu cụ thể.

Mỗi chỉ số sẽ có mức độ điểm khác nhau, phụ thuộc vào mức độ hoàn thành công việc được đề ra.

Dựa trên những khung điểm kể trên, nhà quản lý, trưởng bộ phận… sẽ tổng kết lại tổng điểm cũng như đưa ra kết luận, đồng thời từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp hơn.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Nắm chắc được các kiến thức cơ bản về trọng số kpi là gì chúng ta có thể biết được những đặc điểm của chỉ số KPI tốt. Về bản chất, bộ chỉ số KPI tốt cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Phù hợp với mục tiêu mang tính chiến lược.
  • Trọng tâm – thường được thể hiện rõ ở trọng số của chỉ tiêu hay mục tiêu. Được hiểu là các mục tiêu có tính tập trunng (định hướng chiến lược và ưu tiên) thay vì tập trung vào quá nhiều chỉ tiêu dàn trải. Nếu phần chỉ số có trọng số nhỏ hơn 1% thì nên cân nhắc bỏ để ưu tiên cho các chỉ số khác.
  • Chỉ số KPI cho cá nhân hoặc bộ phần cần phải hợp lý với các nhiệm vụ và chức năng. Doanh nghiêp giao chức năng quản lý phần công nợ cho bộ phận kinh doanh. Nếu tỉ lệ nợ xấu ví dụ: “Dưới 10% tổng doanh thu” thì không thể bàn giao sang cho phòng kế toán.
  • Bộ chỉ số KPI tốt phải đáp ứng tiêu chí công cụ SMART bao gồm Specific (Cụ thể), Measurable (Đo lường được), Achievable (Có thể đạt được), Realistic (Thực tế), Time-bound (thời hạn chi tiết).

Công cụ này không phải là những yêu cầu bắt buộc nhưng lại là những yêu cầu có tính quyết định đến việc thành công của hệ thống đánh giá theo KPI. Khi công ty đề ra KPI cho một hoạt động, công việc, thì cần phải xem xét, đánh giá KPI của mình đã có đầy đủ những tính chất trong yếu tố SMART hay chưa. Cụ thể bao gồm:

kpi là gì? - Sử dụng công cụ SMART để xây dựng KPIs

Áp dụng mô hình SMART để xây dựng kpi là gì trong Sale.-  Nguồn: iHCM

S – Specific – Cụ thể: KPI cần phải được định nghĩa và xác định cụ thể, phải hướng tới một mảng hay yếu tố mà mình cần cải thiện. Một KPI không có giá trị là khi không được xây dựng rõ ràng, không có cải thiện và đóng góp gì cho hiệu quả của công việc.

M – Measurable – Có thể đo lường được: Khi mà KPI không thể đo lường hay không có thống kê, tiêu chuẩn hiệu quả thì điều này có nghĩa là KPI đó không có giá trị. Do đó KPI cần phải có thể đo lường và đánh giá được bằng các báo cáo và số liệu.

A – Achievable – Có thể đạt được: Doanh nghiệp nên giao KPI cho các bộ phận, nhân viên mà có thể triển khai và chịu trách nhiệm được. Còn nếu như không thể tìm được người chịu trách nhiệm công việc thì chưa nên xây dựng hệ thống KPI.

R – Realistics – Thực tế: KPI ngoài tính chất cụ thể thì điều quan trọng nhất vẫn phải là mang tính thực tế. Doanh nghiệp không nên đặt ra KPI cho nhân viên khi chỉ dựa và giả thuyết hay niềm tin.

T – Time-bound – thời hạn chi tiết: Khi đưa ra một KPI phải đặt ra các mốc thời gian đạt được cụ thể để hoàn thành công việc dễ dàng và có thể đánh giá được mức độ hoàn thành của công việc đó. Tuyệt đối không giao KPI nếu nhân viên không thể đưa ra được deadline chạy KPI cụ thể.

SMART được xem như là các tiêu chí để đánh giá KPI có khả năng đáp ứng mục đích của nhà quản lý hay không. Trong đó, sử dụng KPI phải bảo đảm sứ mệnh, góc nhìn & những chiến lược của tổ chức nhất quán và tính thống nhất của hệ thống quản trị chung trong công tác.

Cho dù các doanh nghiệp đã hiểu rõ bản chất về kpi là gì thì cũng không phải doanh nghiệp nào cũng đạt được KPI mục tiêu đã đề ra. Dưới đây là một số các lý do mà ảnh hưởng đến việc doanh nghiệp không đạt được KPI của mình.

  • Mục tiêu không rõ ràng và không phù hợp, không đủ SMART.
  • Đặt ra KPI và truyền thông chưa đủ rộng rãi.
  • Triển khai mục tiêu KPI không được sự đồng thuận của nhân viên.
  • Hệ thống mục tiêu KPI không thiết thực và quá xa vời với thực tế.
  • Không có người quản lý đủ năng lực để giám sát, đánh giá và báo cáo kịp thời.
  • Quy trình xây dựng KPI phức tạp, không tập trung đến hệ thống mục tiêu trong quy trình.
  • Năng lực thực tế của nhân viên không đủ để đạt được KPI.

Cho dù chỉ ảnh hưởng bởi một trong số các lý do trên cũng đã đủ khiến cho KPI được triển khai trở nên mơ hồ, do đó doanh nghiệp cần đảm bảo đã hội tụ đủ những yếu tố cần thiết trước khi bắt tay vào triển khai mục tiêu KPI nhé.

Dưới đây sẽ là những ưa, nhược điểm của chỉ số KPI mà các tổ chức doanh nghiệp cần nắm rõ trước khi tiến hành áp dụng chỉ số KPI.

Ưu điểm và nhược điểm của kpi là gì?

Ưu điểm và nhược điểm của KPI – kpi marketing – kpi bán hàng

  • Chỉ số KPI giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đo lường sức tăng trường so với mục tiêu một cách rõ ràng hơn, đồng thời giúp đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, các phòng ban.
  • Việc áp dụng đúng, chính xác các chỉ số đo lường có thể giúp bạn quản lý cũng như nắm rõ được hiệu suất, hiệu quả làm việc của từng cá nhân, bộ phận, nhóm.
  • KPI là chỉ số có thể lượng hóa chính bởi vậy kết quả đo lường có độ chính xác cao.
  • Giúp gia tăng liên kết làm việc giữa các cá nhân, bộ phận trong cùng 1 tổ chức.
  • Để có thể xây dựng được hệ thống KPI đạt được hiệu quả tốt, yêu cầu người lập KPI phải có chuyện môn cao, hiểu biết rõ về kpi là gì? từ đó mới có thể xây dựng và áp dụng 1 cách khoa học nhất.
  • Hiệu quả của KPI sẽ không cao khi được áp dụng trong thời gian dài.

Tại Việt Nam việc áp dụng KPI chưa thực sự đem lại hiểu tốt vẫn còn quá nặng về lý thuyết, để hiểu rõ hơn vì sao KPI lại kém hiểu quả ở Việt Nam, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu 1 số nguyên nhân cụ thể dưới đây:

kpi là gì - tại sao không đạt kpi

KPIs là gì? – Hệ số KPI – Tại sao không đạt KPI

  • Nhận thức chưa chuẩn xác: Nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu được về chỉ số kpi là gì, chỉ coi nó như 1 chỉ số đo lường hiệu suất, mà quên mất rằng nó là 1 công cụ chiến lược mang tính hệ thống. Do vậy mà việc áp dụng cũng như triển khai chưa khoa học, hiệu quả những đến những thất bại trong việc áp dụng chỉ số KPI.
  • Coi KPI như 1 thứ hệ thống giám sát bản thân: Với người lao động họ vẫn lầm hiểu KPIs như một hệ thống giám sát mình thay vì coi nó là công cụ giúp mình theo dõi hiệu suất công việc của mình từ đó giúp cải tiến tốt hơn trong công việc.

Hiện nay chỉ số KPIs được sử dụng nhiều nhất cho chiến dịch Marketing online, đo lường hiệu quả theo từng kênh triển khai. Cho dù doanh nghiệp tự thực hiện hay thuê một nhà cung cấp dịch vụ Marketing thực hiện chiến dịch thì cũng cần phải xây dựng ngay từ ban đầu các chỉ số này để đánh giá. Hiểu được kpi là gì dựa trên các con số thực tế, hiệu quả thực tế sẽ giúp bạn kiểm soát chặt chẽ hơn công việc kinh doanh của mình.

Thao Nguyen – Marketing AI

>> Từ khóa tìm kiếm: sales kpi, bsc, cách tính kpi, phương pháp đánh giá kpi, kpi la gi, kpi dịch là gì, kpi là cái gì, kpi facebook là gì, bsc và kpi, kpi ngân hàng là gì, kpi trong ngân hàng là gì, trả lương theo kpi, kpi nhân sự, kpi cho nhân viên kinh doanh, kpi cho nhân viên kỹ thuật, kpi phòng kế toán, kpi viết tắt, kpi bộ phận thu mua, kpi bộ phận sản xuất, kpi bán lẻ, kpi bảo vệ, kpi cho trưởng phòng nhân sự, kpi chăm sóc khách hàng, kpi cho phòng kinh doanh, kpi cá nhân, bsc là gì, kpi cho lập trình viên, kpi trong ngân hàng là gì, ví dụ về kpi, wikipedia, kpi trong ngân hàng là gì, kpi các chỉ số đo lường hiệu suất pdf, công ty tư vấn nhân sự.

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Phân biệt OKR và KPI


Các câu hỏi về kpi là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê kpi là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết kpi là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết kpi là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết kpi là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về kpi là gì


Các hình ảnh về kpi là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tham khảo thêm thông tin về kpi là gì tại WikiPedia

Bạn nên tìm nội dung chi tiết về kpi là gì từ web Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment