Cập nhật ngày 22/03/2023 bởi mychi
Bài viết Key visual là gì? Cách tạo Key visual thu hút người xem – ColorMe thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng VietVan tìm hiểu Key visual là gì? Cách tạo Key visual thu hút người xem – ColorMe trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung : “Key visual là gì? Cách tạo Key visual thu hút người xem – ColorMe” Bài viết Key visual là gì? Cách tạo Key visual thu hút người xem – ColorMe thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng VietVan tìm hiểu Key visual là gì? Cách tạo Key visual thu hút người xem – ColorMe trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung : “Key visual là gì? Cách tạo Key visual thu hút người xem – ColorMe”
Đánh giá về Key visual là gì? Cách tạo Key visual thu hút người xem – ColorMe
Xem nhanh

Key visual là phần không thể thiếu trong mọi chiến dịch Marketing của các nhãn hàng. Vậy keyvisual là gì? Bí quyết nào để tạo một keyvisual thu hút với người xem? Hãy cùng giải đáp qua bài viết sau đây. Key visual là phần không thể thiếu trong mọi chiến dịch Marketing của các nhãn hàng. Vậy keyvisual là gì? Bí quyết nào để tạo một keyvisual thu hút với người xem? Hãy cùng giải đáp qua bài viết sau đây.
- Cách tạo mới layer trong Photoshop và quản lý layer hiệu quả
- Top 5 phần mềm thiết kế 3D chuyên nghiệp
- Làm sao để chụp ảnh đẹp với điện thoại
- Manipulation là gì? Những điều cần biết về Manipulation cho người mới bắt đầu
- Tìm hiểu Phần mềm chỉnh sửa Video Adobe Premiere Pro
- Cách gộp layer trong Photoshop chỉ trong 1 nốt nhạc
Hiện nay khán giả chỉ dành trung bình 10 giây để xem một quảng cáo thay vì ngồi dưới màn hình TV xem hết 10 phút quảng cáo. Key visual chính là giải pháp các nhãn hàng sử dụng để chiếm trọn cảm tình và sự chú ý của người xem trong chỉ trong 10 giây ngắn ngủi này. Vậy key visual là gì ? Những lưu ý nào để tạo ra một key visual thu hút người xem ? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé. Hiện nay khán giả chỉ dành trung bình 10 giây để xem một quảng cáo thay vì ngồi dưới màn hình TV xem hết 10 phút quảng cáo. Key visual chính là giải pháp các nhãn hàng sử dụng để chiếm trọn cảm tình và sự chú ý của người xem trong chỉ trong 10 giây ngắn ngủi này. Vậy key visual là gì ? Những lưu ý nào để tạo ra một key visual thu hút người xem ? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.
– Key visual là một hình ảnh sáng tạo thể hiện thông điệp chính định hướng truyền thông trong toàn bộ quá trình quảng bá sản phẩm của một thương hiệu. Mục đích chính của key visual giúp truyền đạt thông tin sản phẩm, gây sự chú ý và tạo cảm xúc thích thú cho khách hàng, dẫn đến hành động quan tâm, mua hàng. – Key visual là một hình ảnh sáng tạo thể hiện thông điệp chính định hướng truyền thông trong toàn bộ quá trình quảng bá sản phẩm của một thương hiệu. Mục đích chính của key visual giúp truyền đạt thông tin sản phẩm, gây sự chú ý và tạo cảm xúc thích thú cho khách hàng, dẫn đến hành động quan tâm, mua hàng.
– Một key visual tiêu chuẩn nên được thể hiện một cách dễ hiểu, ngắn gọn và hàm chứa đặc điểm sản phẩm trong đó. Ý tưởng key visual của bạn phải đủ độc đáo để khách hàng nhận diện và phân biệt với các thương hiệu khác. – Một key visual tiêu chuẩn nên được thể hiện một cách dễ hiểu, ngắn gọn và hàm chứa đặc điểm sản phẩm trong đó. Ý tưởng key visual của bạn phải đủ độc đáo để khách hàng nhận diện và phân biệt với các thương hiệu khác.
– Bạn đừng nhầm lẫn key visual và logo. Có thể tưởng tượng logo giúp nhận diện thương hiệu của bạn, đi liền xuyên suốt tất cả chiến dịch marketing, còn key visual như những con át chủ bài được “đánh” ra trong mỗi chiến dịch marketing khác nhau, giúp củng cố thêm độ nhận diện của tên thương hiệu, logo. – Bạn đừng nhầm lẫn key visual và logo. Có thể tưởng tượng logo giúp nhận diện thương hiệu của bạn, đi liền xuyên suốt tất cả chiến dịch marketing, còn key visual như những con át chủ bài được “đánh” ra trong mỗi chiến dịch marketing khác nhau, giúp củng cố thêm độ nhận diện của tên thương hiệu, logo.
Chính vì thế, óc sáng tạo của bạn được tận dụng tối đa để phát triển những key visual độc đáo, thu hút nhất có thể. Chính vì thế, óc sáng tạo của bạn được tận dụng tối đa để phát triển những key visual độc đáo, thu hút nhất có thể.
Sản phẩm sốt cà chua của hãng H. J. Heinz Sản phẩm sốt cà chua của hãng H. J. Heinz
Sản phẩm sốt cà chua của hãng H. J. Heinz với thông điệp “Grown not made” nhấn mạnh thông điệp nguyên liệu chính sử dụng là 100% cà chua tươi ngon nuôi trồng từ nông trại. Hãng thể hiện cam kết không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu hay hương vị nhân tạo. Người tiêu dùng ngày càng chú trọng vấn đề sức khoẻ, họ lựa chọn kĩ thức ăn lành mạnh sử dụng hàng ngày, và Heinz đã hiểu được điều đó. Sản phẩm sốt cà chua của hãng H. J. Heinz với thông điệp “Grown not made” nhấn mạnh thông điệp nguyên liệu chính sử dụng là 100% cà chua tươi ngon nuôi trồng từ nông trại. Hãng thể hiện cam kết không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu hay hương vị nhân tạo. Người tiêu dùng ngày càng chú trọng vấn đề sức khoẻ, họ lựa chọn kĩ thức ăn lành mạnh sử dụng hàng ngày, và Heinz đã hiểu được điều đó.
Key visual Tết 2019 VincomKey visual Tết 2019 Vincom – Từ những hình ảnh biểu
trưng cho sự thịnh vượng như heo may mắn, nhà nhà shopping với gương mặt vui tươi, điểm thêm màu sắc gợi đến tài lộc, sự sung túc ngày tết cổ truyền như đỏ, vàng… khiến Vincom thể hiện được
đúng tinh thần “ Xuân gắn kết, Tết tài lộc”, biểu tượng của hệ thống khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, mua sắm hàng đầu Việt Nam. Key visual Tết 2019
VincomKey visual Tết 2019 Vincom – Từ những hình ảnh biểu trưng cho sự thịnh vượng như heo may mắn, nhà nhà shopping với gương mặt vui tươi, điểm thêm màu sắc gợi đến tài lộc, sự sung túc ngày
tết cổ truyền như đỏ, vàng… khiến Vincom thể hiện được đúng tinh thần “ Xuân gắn kết, Tết tài lộc”, biểu tượng của hệ thống khu trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, mua sắm hàng đầu Việt
Nam.
Key visual sản phẩm Lipton bạc hà Key visual sản phẩm Lipton bạc hà
Nhãn hàng Lipton với sản phẩm Lipton bạc hà được tách từ những trái chanh và lá bạc hà nguyên chất. Hình ảnh hứng khởi, tươi mát của cô gái như đang đắm chìm trong vị trà cùng màu xanh lá cây gợi cảm hứng thiên nhiên, nhẹ nhàng đã tạo nên thành công cho key visual của nhãn hàng Lipton. Nhãn hàng Lipton với sản phẩm Lipton bạc hà được tách từ những trái chanh và lá bạc hà nguyên chất. Hình ảnh hứng khởi, tươi mát của cô gái như đang đắm chìm trong vị trà cùng màu xanh lá cây gợi cảm hứng thiên nhiên, nhẹ nhàng đã tạo nên thành công cho key visual của nhãn hàng Lipton.
– Đảm bảo tính nhất quán trong các ấn phẩm truyền thông – Đảm bảo tính nhất quán trong các ấn phẩm truyền thông
Để tạo ra một key visual cho sản phẩm đòi hỏi bạn phải hiểu rõ đặc điểm sản phẩm và phân khúc khách hàng bạn hướng đến. Nếu nhãn hàng của bạn hướng đến phân khúc cao cấp, hãy chắc chắc key visual bạn đưa ra thể hiện sự sang trọng, thanh lịch, đừng quá phô trương hay màu mè. Để tạo ra một key visual cho sản phẩm đòi hỏi bạn phải hiểu rõ đặc điểm sản phẩm và phân khúc khách hàng bạn hướng đến. Nếu nhãn hàng của bạn hướng đến phân khúc cao cấp, hãy chắc chắc key visual bạn đưa ra thể hiện sự sang trọng, thanh lịch, đừng quá phô trương hay màu mè.
– Chú trọng yếu tố cảm xúc – Chú trọng yếu tố cảm xúc
Một key visual thành công cần chạm trực tiếp đến cảm xúc của người xem, có thể là vui, buồn hay ngạc nhiên, … con người sẽ dễ dàng ghi nhớ mọi thứ gắn liền với cảm xúc của họ. Hơn nữa, người xem sẽ có hứng thú bình luận, tham gia đóng góp ý kiến với sản phẩm khi bạn “ chạm “ đúng cảm xúc và sự quan tâm của họ. Một key visual thành công cần chạm trực tiếp đến cảm xúc của người xem, có thể là vui, buồn hay ngạc nhiên, … con người sẽ dễ dàng ghi nhớ mọi thứ gắn liền với cảm xúc của họ. Hơn nữa, người xem sẽ có hứng thú bình luận, tham gia đóng góp ý kiến với sản phẩm khi bạn “ chạm “ đúng cảm xúc và sự quan tâm của họ.
– Tận dụng màu sắc – Rút ngắn content – Tận dụng màu sắc – Rút ngắn content
Chính vì khách hàng chỉ có khoảng 5 – 10 giây trước khi lướt qua xem những thương hiệu khác, nên việc thiết kế bố cục, màu sắc như màu vàng, cam, đỏ, tím… , tạo sự chú ý đặc biệt với người xem sẽ mang đến lợi thế rất lớn thay vì những dòng chữ dài ngoằng miêu tả đặc tinh sản phẩm. Sở dĩ các nhãn hàng đồ ăn nhanh như Mcdonald’s , KFC, Lotteria … sử dụng màu đỏ tượng trưng cho mình là để tạo cảm giác khẩn trương, vội vã cũng như kích thích cảm giác thèm ăn của mọi người. Chính vì khách hàng chỉ có khoảng 5 – 10 giây trước khi lướt qua xem những thương hiệu khác, nên việc thiết kế bố cục, màu sắc như màu vàng, cam, đỏ, tím… , tạo sự chú ý đặc biệt với người xem sẽ mang đến lợi thế rất lớn thay vì những dòng chữ dài ngoằng miêu tả đặc tinh sản phẩm. Sở dĩ các nhãn hàng đồ ăn nhanh như Mcdonald’s , KFC, Lotteria … sử dụng màu đỏ tượng trưng cho mình là để tạo cảm giác khẩn trương, vội vã cũng như kích thích cảm giác thèm ăn của mọi người.
– Chú trọng yếu tố thời điểm – Chú trọng yếu tố thời điểm
Vấn đề đang được quan tâm nhất mạng xã hội hiện nay là gì ? Sự kiện nào đang được bàn tán nhiều nhất thời gian vừa qua ? Một key visual hay nên lồng ghép những chi tiết bắt kịp xu hướng và thể hiện đúng sự quan tâm của công chúng. Ý tưởng của bạn dù sáng tạo,độc đáo, nhưng đi ngược lại với thị hiếu người xem đều sẽ nhận về lượng tương tác không hiệu quả. Vấn đề đang được quan tâm nhất mạng xã hội hiện nay là gì ? Sự kiện nào đang được bàn tán nhiều nhất thời gian vừa qua ? Một key visual hay nên lồng ghép những chi tiết bắt kịp xu hướng và thể hiện đúng sự quan tâm của công chúng. Ý tưởng của bạn dù sáng tạo,độc đáo, nhưng đi ngược lại với thị hiếu người xem đều sẽ nhận về lượng tương tác không hiệu quả.
Một hình ảnh đáng giá ngàn lời nói là câu miêu tả đúng nhất về key visual. Hi vọng qua bài viết, bạn đã phần nào hiểu được tầm quan trọng phải thiết kế key visual cho thương hiệu, và những cách giúp bạn tạo nên những sản phẩm key visual sáng tạo, thu hút công chúng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu học để tự tạo nên một key visual từ đâu, hãy tham khảo khoá học Photoshop và Illustrator cơ bản của Colorme nhé! Một hình ảnh đáng giá ngàn lời nói là câu miêu tả đúng nhất về key visual. Hi vọng qua bài viết, bạn đã phần nào hiểu được tầm quan trọng phải thiết kế key visual cho thương hiệu, và những cách giúp bạn tạo nên những sản phẩm key visual sáng tạo, thu hút công chúng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu học để tự tạo nên một key visual từ đâu, hãy tham khảo khoá học Photoshop và Illustrator cơ bản của Colorme nhé!
Tham khảo: Học thiết kế đồ họa online. Tham khảo: Học thiết kế đồ họa online.
Các câu hỏi về key visual là gì
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê key visual là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết key visual là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết key visual là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết key visual là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!Các Hình Ảnh Về key visual là gì
Các hình ảnh về key visual là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhéTìm thêm tin tức về key visual là gì tại WikiPedia
Bạn nên tìm thêm nội dung về key visual là gì từ web Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại ???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/ ???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/Các bài viết liên quan đến