8 bước lập kế hoạch bán hàng và 5 sai lầm khi lập kế hoạch của DN

Cập nhật ngày 26/08/2022 bởi mychi

Bài viết 8 bước lập kế hoạch bán hàng và 5 sai lầm khi lập kế hoạch của DN thuộc chủ đề về Giải Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://vietvan.vn/hoi-dap/ tìm hiểu 8 bước lập kế hoạch bán hàng và 5 sai lầm khi lập kế hoạch của DN trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “8 bước lập kế hoạch bán hàng và 5 sai lầm khi lập kế hoạch của DN”

Đánh giá về 8 bước lập kế hoạch bán hàng và 5 sai lầm khi lập kế hoạch của DN



Để đạt được hiệu quả buôn bán, các tổ chức cần xây dựng một kế hoạch bán hàng hiệu quả. Nó là một bức tranh toàn cảnh về những việc mà các cá nhân phải làm và các mốc mà họ phải đạt được. Vì vậy, trong bài viết này ta hãy cùng tìm hiểu mọi vấn đề xung quanh “kế hoạch bán hàng”

Mục lục

  • I. kế hoạch bán hàng là gì
  • II. 8 bước lập kế hoạch bán hàng giúp công ty đạt hiệu quả cao trong kinh doanh
    • 1. Phân tích tình huống, thị trường
    • 2. Xác định mục tiêu và đưa ra khung thời gian thực hiện
    • 3. Xây dựng chiến lược
    • 4. Xây dựng ngân sách phù hợp
      • Các khoản chi phí cố định: 
      • Ngân sách chi phí biến đổi
    • 5. Đào tạo và truyền thông nội bộ về sản phẩm 
    • 6. Xác định kế hoạch tiếp thị của Doanh nghiệp
    • 7. Xác định kế hoạch hành động, xây dựng kế hoạch dự phòng
    • 8. Đo lường kết quả công việc thực hiện được
  • III. 5 vấn đề thường gặp phải khi lập kế hoạch bán hàng
    • 1. Không xác định được nhu cầu, nhu cầu của khách hàng
    • 2. Không xác định được các thử thách mà Doanh nghiệp phải đối mặt.  
    • 3. Không nhận được phản hồi, đánh giá từ những người liên quan để xây dựng chiến lược phù hợp
    • 4. Mục tiêu xác định là các mục tiêu ảo, không phù hợp với thực trạng của Doanh nghiệp
    • 5. Không xác định đúng thị trường mục tiêu mà Doanh nghiệp hướng tới
  • IV. Mẫu bản Kế hoạch bán hàng hoàn chỉnh theo ngành
    • Mẫu kế hoạch bán hàng của ngành hàng thời trang
    • Kế hoạch bán hàng của ngành hàng thực phẩm, buôn bán ăn uống
  • V. liên lạc với giải pháp CRM của 1Office

I. kế hoạch bán hàng là gì

Lập kế hoạch bán hàng là quy trình xác định các mục tiêu và xây dựng chiến lược để có thể hoàn thành các mục tiêu đó. Kế hoạch bán hàng phối hợp với kế hoạch tiếp thị và kế hoạch kinh doanh giúp công ty có khả năng đạt được những chỉ số mà họ kỳ vọng đạt được.

kế hoạch bán hàng chuẩn
         Xây dựng kế hoạch bán hàng giúp các cá nhân có cái nhìn tổng quan về một chiến dịch cụ thể

có thể nói, kế hoạch bán hàng cũng hầu như buôn bán truyền thống nhưng tập trung cụ thể vào chiến lược bán hàng của bạn. Khá nhiều người hay bị nhầm lẫn giữa kế hoạch kinh doanh và kế hoạch bán hàng. 

Kế hoạch buôn bán 

Kế hoạch bán hàng
Đưa ra các mục tiêu của bạnMô tả chính xác cách bạn thực hiện những mục tiêu đó 

Thông thường, một kế hoạch bán hàng chi tiết sẽ bao gồm các yếu tố:

  • Đối tượng hướng tới
  • Mục tiêu doanh thu
  • Các chiến lược, nguồn lực của Doanh nghiệp
  • Cơ cấu đội ngũ thực hiện

Kế hoạch bán hàng hiệu quả: Một kế hoạch bán hàng hiệu quả là một kế hoạch bán hàng phục vụ được các mục tiêu của Doanh nghiệp:

  • Truyền đạt các mục tiêu và mục tiêu của công ty bạn
  • Đưa ra hoạch định chiến lược của công ty
  • Vạch ra vai trò và trách nhiệm 
  • Theo dõi tiến trình của nhóm bán hàng 

✅ Mọi người cũng xem : kế toán xuất hóa đơn là gì

II. 8 bước lập kế hoạch bán hàng giúp Doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong buôn bán

Để có khả năng lập nên một kế hoạch bán hàng giúp đạt được mục tiêu mà công ty kì vậy thì nhà quản lý sẽ phải xây dựng một quá trình chi tiết. Thông thường, quá trình xây dựng nên một kế hoạch bán hàng sẽ phải trải qua các bước:

✅ Mọi người cũng xem : tiền rp là gì

1. Phân tích tình huống, thị trường

 Phân tích thị trường gồm những khía cạnh như: Quy mô, sự cạnh tranh, có khả năng tăng trưởng, chiều hướng thị trường, đối tượng khách hàng, xác định thị trường mục tiêu và dựa trên việc tiến hành data driven giúp Doanh nghiệp có khả năng xác định rõ những trở ngại, điểm mạnh khi tiến hành tiêu thị sản phẩm/dịch vụ. 

Việc phân tích thị trường có thể dựa trên một số quy tắc sau:

  • SWOT – Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức) 
  • Mô hình quản lý nguồn lực 5M

2. Xác định mục tiêu và đưa ra khung thời gian thực hiện

Một danh mục thành công là một sản phẩm không chỉ đem lại lợi nhuận cho Doanh nghiệp mà nó còn phải mang lại giá trị sử dụng, thuận tiện ích cho người lao động. không chỉ vậy, việc xây dựng khung thời gian thực hiện giúp người lao động xác định rõ nhiệm vụ mình phải làm và hoàn thành vào lúc nào, giúp tăng hiệu quả làm việc. 

Để có khả năng xác định mục tiêu của mình, nhà quản lý có khả năng sử dụng quy tắc SMART:

S (Specific)- chi tiết: Giúp minh bạch hóa mục tiêu, tránh gây ra tình trạng nhầm lẫn, chệch hướng khi thực hiện

M ( Measure) – Đo lường: Đo lường chính xác tiến độ triển khai công việc

A (Attainable) – Khả thi: Xây dựng mục tiêu có khả năng thực hiện được chứ không phải ảo tưởng, bất khả thi

R (Relevant) – Liên quan: Mục tiêu khi lập ra kế hoạch bán hàng phải phù hợp với mục tiêu chung của công ty; liên quan tới sứ mệnh, tầm nhìn của tổ chức. 

T (Time) – Thời gian: Giúp tạo áp lực, cam kết đủ để bạn hoàn thành mục tiêu một cách đúng hạn.

Ví dụ: Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng  

S – Specific (Tính chi tiết): Tôi muốn gia tăng tỷ lệ chốt đơn hàng

M – Measurable (Tính đo lường): Tỷ lệ chốt đơn hàng đạt mức ít nhất 70% các cuộc gọi bắt buộc tư vấn danh mục

A – Attainable (Tính khả thi): Với có khả năng của bộ phận Chăm sóc khách hàng và tính năng vượt trội của sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh, tôi muốn tỷ lệ chốt đơn hàng đạt mức ít nhất 70% các cuộc gọi yêu cầu tư vấn danh mục

R – Relevant (Tính liên quan): Nhằm đạt doanh thu vượt trội 

T – Timely (Tính thời điểm): Mục tiêu cần hoàn thành xong trước 31/12/2020 

3. Xây dựng chiến lược

Việc xây dựng chiến lược sẽ phụ thuộc vào mô hình SWOT mà nhà quản trị đã tiến hành phân tích các yếu tố ở trên. Dựa vào phân tích PEST sẽ giúp nhà quản trị có khả năng ứng dụng ma trận SWOT đã phân tích ở trên thành các yếu tố:

kế hoạch bán hàng tăng doanh thu
Phân tích SWOT giúp Doanh nghiệp xác định rõ các nguồn lực sẵn có của mình

SO( maxi – maxi): Nhằm tận dụng tối đa các lợi thế tạo ra cơ hội

WO( mini – maxi): Khắc phục điểm yếu để có khả năng phát huy những thế mạnh

ST ( maxi – mini): Tiến hành dùng thế mạnh để loại bỏ nguy cơ

WT ( mini – mini): Giả thuyết mọi vấn đề tiêu cực và tập trung nghĩ ra phương án giải quyết  nhằm hạn chế rủi ro. 

Khi tiến hành xây dựng chiến lược, nhà quản lý sẽ tiến hành phân công nhiệm vụ của từng cá nhân và vạch rõ vai trò, trách nhiệm cụ thể của từng đối tượng.

4. Xây dựng ngân sách phù hợp

 Việc phân bổ ngân sách luôn là một việc khó xác định bởi sẽ luôn có những vấn đề phụ phát sinh nên kế hoạch chi tiêu ngân sách mà nhà quản lý vẽ ra chỉ mang tính chất “khoảng” đối với một số tiền nhất định. Thông thường, một bảng ngân sách cho việc bán hàng đầy đủ sẽ bao gồm các yếu tố:

Các khoản chi phí cố định: 

  • Khấu hao của cải/tài sản cố định
  • Chi thuê địa điểm
  • Chi thuê văn phòng
  • Chi phí thuê kho bãi
  • Quỹ lương cơ bản (lương cố định) và bảo hiểm xã hội
  • Chi phí lãi xuất vay (với các khoản vay trung và dài hạn)
  • Chi phí thống kê phát triển, nghiên cứu thị trường (nếu có quy định cụ thể về mức chi hàng năm).
  • Các khoản phí và lệ phí cố định hàng tháng, hàng năm (ví dụ chi trả tiền nhượng quyền thương mại, chi trả quyền sử dụng tài sản sở hữu trí tuệ…)
  • Chi phí khác: như các khoản chi phí chi trả trọn gói nếu có. Ví dụ chi phí thuê bao hosting, duy trì tên miền, chi phí thuê bao internet, chi phí chi trả các dịch vụ ngoài trọn gói định kỳ (như chi thuê xe, phương tiện định kỳ, thuê dịch vụ vệ sinh, thuê dịch vụ bảo vệ an ninh,…)

Ngân sách chi phí biến đổi

Bao gồm những khoản chi phí thay đổi theo doanh số và sản lượng bán hàng. Các khoản chi phí biến đổi thường bao gồm:

  • Chi phí quảng cáo
  • Chi phí khuyến mại bán theo các chương trình chi tiết
  • Chi phí tiền lương theo năng suất và tiền thưởng
  • Các khoản hoa hồng trả cho đại lý, đại diện bán
  • Chi phí vận chuyển, bốc xếp
  • Chi phí bảo hiểm hàng hoá, bảo hiểm kho bãi…
  • Chi phí bảo quản hàng hoá
  • Chi phí tiếp khách, đối ngoại
  • Chi phí nghiên cứu thị trường (nếu đây là các khoản chi phí nảy sinh)
  • Chi phí vốn lưu động (với các khoản vay ngắn hạn)
  • Chi phí đào tạo, huấn luyện lực lượng bán hàng
  • Các chi phí khác

5. Đào tạo và truyền thông nội bộ về sản phẩm 

Việc bán hàng hiệu quả chỉ khi các cá nhân trong cùng một nhóm bán có mối quan hệ tốt với nhéu để từ đó việc trao đổi thông tin, thảo luận sẽ tiện. bên cạnh đó, việc giao tiếp sẽ giúp các thành viên được cung cấp hoạch định một cách rõ ràng.

6. Xác định kế hoạch tiếp thị của công ty

 Như đã nêu ở trên, kế hoạch bán hàng là việc kết hợp với kế hoạch buôn bán và kế hoạch tiếp thị để giúp công ty hoàn thành mục tiêu. Việc xác định kế hoạch tiếp thị sẽ giúp nhân viên phòng Sales nắm rõ các chương trình khuyến mại của danh mục/dịch vụ, các chiến dịch marketing đang chạy để có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Thông thường, bên cạnh một kế hoạch tiếp thị sẽ có ưu đãi cho hành vi tiếp thị theo cách truyền miệng của người tiêu sử dụng. 

Ví dụ: hạn chế giá 20% khi đi từ 2 người, hạn chế 10% cho lần dùng tiếp theo.

7. Xác định kế hoạch hành động, xây dựng kế hoạch dự phòng

Tóm tắt kế hoạch để đạt được từng mục tiêu cụ thể,  các hoạt động có thể mô tả theo 5W – 2H

  Kỹ năng lập kế hoạch 5w2h

Xây dựng kế hoạch dự phòng trong trường hợp có các vấn đề phát sinh xảy ra: Thông thường, ở các công ty có quy mô nhỏ lẻ, việc xây dựng kế hoạch dự phòng thường không được để ý đến. Một kế hoạch dự phòng phải phục vụ được các yêu cầu sau: 

  • Tham khảo bảng đánh giá rủi ro và chọn các kịch bản có thể gây thiệt hại nhất hoặc nhiều khả năng xảy ra nhất mà bạn muốn lập kế hoạch. Sau đó, vạch ra những gì sẽ xảy ra trong từng trường hợp  

Hãy nhắm đến một loạt các tình huống – ví dụ: tấn công mạng, nhân viên vắng mặt kéo dài, trục trặc CNTT, mất nhà cung cấp, mất điện nghiêm trọng hoặc các vấn đề về cấu trúc với cơ sở kinh doanh.

  • Điều gì sẽ khiến bạn phải thực hiện kế hoạch dự phòng của mình. Nếu có kế hoạch về tuyết rơi dày đặc, nó sẽ được kích hoạt bởi cảnh báo thời tiết khắc nghiệt hay chỉ do tuyết rơi thực sự? Một sự kiện cũng có khả năng có thường xuyên trình kích hoạt, mỗi trình kích hoạt bắt đầu một phần khác nhau trong kế hoạch.
  • Tổng quan ngắn gọn về chiến lược mà bạn sẽ tuân theo để đáp ứng sự kiện. Điều này cung cấp bối cảnh cho các hành động mà bạn yêu cầu mọi người thực hiện. Xác định những người cần biết về những gì đã xảy ra
  • Trách nhiệm chính: Xác định ai chịu trách nhiệm cho từng yếu tố của kế hoạch, ai sẽ phụ trách ở mỗi giai đoạn và những gì bạn mong đợi họ hoàn thành. 

✅ Mọi người cũng xem : kế toán máy tiếng anh là gì

8. Đo lường kết quả công việc thực hiện được

Có lẽ, chỉ số đô lường hiệu quả công việc thường nhật nhất mà bạn biết chính là KPIs. Để có thể hiểu thêm về Bảng đánh giá KPIs và nhà quản trị phải sử dụng kỹ năng quản lý của mình để có khả năng đo lường được kết quả làm việc của các cá nhân một cách chính xác nhất.

Không có một khung kế hoạch nào chi tiết cho các công ty. Dựa vào tình hình buôn bán, mô hình và danh mục của công ty mà mỗi tổ chức sẽ có một kế hoạch bán hàng cụ thể. Vì vậy, nhà quản trị phải dựa trên kinh nghiệm và chuyên môn để có khả năng xây dựng một khung kế hoạch bán hàng phù hợp nhất cho tổ chức mình. 

✅ Mọi người cũng xem : hệ số phẩm chất q là gì

III. 5 vấn đề thường gặp phải khi lập kế hoạch bán hàng

✅ Mọi người cũng xem : quần lót rách là dấu hiệu gì

1. Không xác định được mong muốn, nhu cầu của khách hàng

Một Doanh nghiệp làm ăn hiệu quả là một công ty hiểu rõ nhu cầu của khách hàng. Để có thể xác định được mong muốn, xu thế thị trường, các tổ chức thường tiến hành thu thập dữ liệu dựa trên tín hiệu thị trường hoặc qua các hành động khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng: Tạo cuộc khảo sát online, liên lạc,… Và khi đã thu thập được số lượng dữ liệu bắt buộc, công ty sẽ tiến hành phân tích và kết hợp nó với kế hoạch bán hàng của mình để tạo ra chiến dịch bán hiệu quả nhất có thể.

✅ Mọi người cũng xem : thừa kế quyền sử dụng đất là gì

2. Không xác định được các thử thách mà công ty phải đối mặt.  

Một kế hoạch bán hàng hiệu quả sẽ nêu ra những vấn đề mà tổ chức phải đối diện với đối thủ cạnh tranh. bên cạnh đó, nó còn đề ra những điều kiện mà Doanh nghiệp sẽ gặp phải trong quy trình chạy chiến dịch bán hàng. Việc nắm rõ những thách thức có thể gặp phải và sẽ gặp phải sẽ giúp sẽ giúp nhà quản trị xây dựng chiến lược hiệu quả hơn. 

3. Không nhận được phản hồi, đánh giá từ những người liên quan để xây dựng chiến lược phù hợp

Trong quá trình xây dựng kế hoạch bán hàng, việc lập ra một kế hoạch và xin phép ý kiến nhận xét của những người có kinh nghiệm là vô cùng quan trọng. Kế hoạch bán hàng là một tập hợp các ý tưởng từ một loạt các thành viên thuộc nhóm bán hàng và tiếp thị. Tổng hợp từ những kinh nghiệm mà các cá nhân tích lũy được trong quá trình làm việc, ta sẽ có một kế hoạch chính xác, cụ thể và hiểu rõ hành vi tiêu sử dụng, chân dung khách hàng mục tiêu.

4. Mục tiêu xác định là các mục tiêu ảo, không phù hợp với thực trạng của công ty

Xu thế đưa ra các giả định thường dựa vào trực giác. Nhưng, trong thời kỳ số hóa như hiện nay, khi mong muốn người tiêu sử dụng ngày càng tăng lên và việc công ty cần làm chính là dùng data driven để có thể đưa ra các quyết liệt một cách chính xác. Vì vậy, các nhà quản trị nên đưa ra những mục tiêu đã được “số hóa” và xây dựng mục tiêu dựa trên nguyên tắc SMART đã nêu ở trên.

Ví dụ: Tăng doanh số lên 150% so với tháng trước chứ không phải mục tiêu của kế hoạch bán hàng là Tăng doanh số

✅ Mọi người cũng xem : cách nấu lẩu cá hô

5. Không xác định đúng thị trường mục tiêu mà Doanh nghiệp hướng tới

Để có một chiến dịch bán hàng hiệu quả, việc xác định đúng thị trường với tệp khách hàng mục tiêu là vô cùng quan trọng. Để có một chiến dịch bán hàng hiệu quả, Doanh nghiệp cần xác định đúng “thị trường ngách” của họ. Thông thường, những Doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ sẽ tập trung nhiều hơn vào “thị trường ngách” của họ bởi số lượng nhân sự, nguồn lực có hạn cho nên họ sẽ không thể tranh giành thị trường to với các “ông lớn” trong ngành. Với việc xác định đúng thị trường “ngách” mà tổ chức hướng tới sẽ giúp họ dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Ví dụ: Thành công nhất trong việc tấn công thị trường ngách mà ta có thể kể đến Roll-Royce – phân khúc doanh nhân thích xe hơi hạng sang

✅ Mọi người cũng xem : nguyễn du được mệnh danh là gì

IV. Mẫu bản Kế hoạch bán hàng hoàn chỉnh theo ngành

Một bản kế hoạch bán hàng cần thể hiện các nội dung cơ bản sau: 

kế hoạch bán hàng mới
 Xây dựng kế hoạch bán hàng giúp công ty xác định rõ các vấn đề cần thực hiện

✅ Mọi người cũng xem : bear trap là gì

Mẫu kế hoạch bán hàng của ngành hàng thời trang

kế hoạch bán hàng linh hoạt nhất
Ngành hàng có thường xuyên kênh bán hàng dẫn tới bảng kế hoạch bán sẽ phức tạp hơn

Vì là ngành hàng thời trang nên sẽ có nhiều hình thức bán hàng hơn: Bán hàng trực tiếp tại nhà hàng, bán hàng trên các trang thương mại điện tử, bán hàng trên các kênh social. Một bản kế hoạch bán hàng thời trang đầy đủ phải gồm các yếu tố: danh mục và sản phẩm, Ngân sách cho các hạng mục, số lượng sản phẩm dự tính, mô tả cụ thể chiến dịch, deadline đề xuất, chỉ số vận hành quan trọng.

✅ Mọi người cũng xem : đất nhiễm mặn là gì

Kế hoạch bán hàng của ngành hàng thực phẩm, kinh doanh ăn uống

                          Kế hoạch bán hàng của cửa hàng thực phẩm sẽ có thời hạn dùng ngắn hơn

Tùy vào từng kế hoạch bán hàng khác nhau sẽ có những mục phù hợp và mục không phù hợp riêng biệt. Nhưng, để có thể coi là một bản kế hoạch bán hàng có hiệu quả, nó phải phù hợp các yêu cầu sau:

  • Thể hiện rõ mục tiêu cần đạt được trong khoảng thời gian chi tiết
  • Các chương trình, vận hành cần sử dụng để đạt được mục tiêu
  • Ngân sách cùng sử dụng để có khả năng hoàn thành chiếc lược, mục tiêu
  • Phân công rõ rừng nhiệm vụ của các cá nhân trong 1 nhóm bán hàng
  • Các chỉ tiêu, các thước đo được sử dụng để đánh giá hiệu quả làm việc

Xem thêm: Bảng báo cáo kết quả kinh doanh – Hướng dẫn cách đọc và phân tích chỉ số

V. liên lạc với giải pháp CRM của 1Office

Với việc sử dụng tính năng CRM của phần mềm quản lý công việc 1Office, Doanh nghiệp của bạn sẽ đạt được những lợi ích sau:

  • Quản lý toàn bộ thông tin của khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng tốt hơn
  • Quản lý quy trình bán hàng hiệu quả hơn
  • Báo cáo cụ thể hoạt động kinh doanh

Thông qua việc dùng phần mềm CRM bán hàng thuộc 1Office sẽ giúp tổ chức bạn theo dõi được tiến độ hoàn thành công việc được giao, theo dõi dữ liệu về khách hàng và hiệu suất buôn bán trong quá khứ

Để đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM giúp quản lý thông tin, dữ liệu và tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bạn vui lòng để lại số điện thoại, đội ngũ chuyên gia của 1Office liên hệ tư vấn cho bạn ngay trong ngày hôm nay.        

Nhận tư vấn miễn phí

Mọi thông tin cụ thể xin vui lòng xem tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/1officevn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCeTIRNqxaTwk0_kcTw6SxmA

image
image


Các câu hỏi về kế hoạch bán hàng là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê kế hoạch bán hàng là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết kế hoạch bán hàng là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết kế hoạch bán hàng là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết kế hoạch bán hàng là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về kế hoạch bán hàng là gì


Các hình ảnh về kế hoạch bán hàng là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Xem thêm thông tin về kế hoạch bán hàng là gì tại WikiPedia

Bạn hãy xem thêm thông tin chi tiết về kế hoạch bán hàng là gì từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment