Cập nhật ngày 25/03/2023 bởi mychi
Bài viết Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam thuộc chủ đề về Wiki How thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Viết Văn tìm hiểu Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam” Bài viết Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam thuộc chủ đề về Wiki How thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Viết Văn tìm hiểu Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam”
Đánh giá về Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam
Xem nhanh
Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam Giới thiệu Học viện CEO Việt Nam
I. SỨ MỆNH
Tập đoàn CEO Việt Nam ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại Tập đoàn CEO Việt Nam được định nghĩa cụ thể là: Tập đoàn CEO Việt Nam ra đời với sứ mệnh “Nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị”. Giá trị tại Tập đoàn CEO Việt Nam được định nghĩa cụ thể là:
Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng Với sản phẩm: Sản phẩm giá trị là sản phẩm làm thoả mãn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng, trên cơ sở phản hồi trung thực của khách hàng sau khi sử dụng
Với con người giá trị: Với con người giá trị:
Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp Đối với khách hàng: Là tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn trên cơ sở phải có giá trị thực sự đối với cuộc sống của khách hàng, chứ không chỉ là bán thứ khách hàng muốn mua mà xét thấy không phù hợp
– Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển – Đối với đồng nghiệp: Là sự chia sẻ về hiểu biết, trí tuệ với đồng nghiệp để cùng nhau tiến bộ và phát triển
– Đối với tiền bạc: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính – Đối với tiền bạc: Là kiểm soát được thành quả bản thân làm ra để tưởng thưởng trên giá trị thực chứ không phải là cảm tính
Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét Để lan toả giá trị: Là lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp, để thấy cái thiếu của mỗi người, để bù đắp chứ không phải là phán xét
Với ý nghĩa đó, Tập đoàn CEO Việt Nam không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của Tập đoàn ngày càng hạnh phúc, an lạc. Với ý nghĩa đó, Tập đoàn CEO Việt Nam không ngừng hoàn thiện về hệ thống nhân sự, tìm kiếm, nâng cấp, các sản phẩm, dịch vụ trong nước và quốc tế nhằm mang tới cho hệ thống khách hàng của Tập đoàn ngày càng hạnh phúc, an lạc.
II. TẦM NHÌN
Trở thành một Tập đoàn hoạt động đa ngành trên cơ sở lấy giá trị đào tạo, huấn luyện làm cốt lõi, và trở thành thương hiệu được nhân dân yêu quý và tin tưởng nhất Việt Nam. Trở thành một Tập đoàn hoạt động đa ngành trên cơ sở lấy giá trị đào tạo, huấn luyện làm cốt lõi, và trở thành thương hiệu được nhân dân yêu quý và tin tưởng nhất Việt Nam.
III. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Suy nghĩ phải TRUNG THỰC
2. Hành động phải: GIÁ TRỊ 2. Hành động phải: GIÁ TRỊ
3. Ứng xử phải: CHÂN THÀNH
IV. TRIẾT LÝ VẬN HÀNH
Lợi mình – Lợi người – Lợi chúng Sinh. Lợi mình – Lợi người – Lợi chúng Sinh.
– Đối với chính mình: Đừng làm việc, nếu bạn không hiểu được việc làm của bạn có ý nghĩa gì với chính cuộc sống của bạn – Đối với chính mình: Đừng làm việc, nếu bạn không hiểu được việc làm của bạn có ý nghĩa gì với chính cuộc sống của bạn
– Đối với khách hàng: Đừng bán hàng, nếu chính bạn thấy rằng sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị cung cấp cho khách hàng không làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên – Đối với khách hàng: Đừng bán hàng, nếu chính bạn thấy rằng sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị cung cấp cho khách hàng không làm cho cuộc sống của khách hàng tốt lên
– Đối với nội bộ Tập đoàn: Không có khái niệm người cũ, người mới, chức cao, chức thấp, người ngoài, người nhà. Chỉ có khái niệm: “ Người có giá trị” – Đối với nội bộ Tập đoàn: Không có khái niệm người cũ, người mới, chức cao, chức thấp, người ngoài, người nhà. Chỉ có khái niệm: “ Người có giá trị”
CÔNG TY CP HỌC VIỆN CEO VIỆT NAM CÔNG TY CP HỌC VIỆN CEO VIỆT NAM
Cung cấp các khoá học thực chiến về Quản trị kinh doanh cho Lãnh đạo các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Cung cấp các khoá học thực chiến về Quản trị kinh doanh cho Lãnh đạo các Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Các câu hỏi về học viện ceo việt nam là gì
Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê học viện ceo việt nam là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết học viện ceo việt nam là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết học viện ceo việt nam là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết học viện ceo việt nam là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!Các Hình Ảnh Về học viện ceo việt nam là gì
Các hình ảnh về học viện ceo việt nam là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhéTra cứu thêm thông tin về học viện ceo việt nam là gì tại WikiPedia
Bạn hãy tra cứu thêm nội dung về học viện ceo việt nam là gì từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại ???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/ ???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/Các bài viết liên quan đến