Pô Xăng Lửa Là Gì? Bài Độ Cho Những Ai Muốn Tăng Công Suất Động Cơ – Darwin Motors

Cập nhật ngày 13/09/2022 bởi mychi

Bài viết Pô Xăng Lửa Là Gì? Bài Độ Cho Những Ai Muốn Tăng Công Suất Động Cơ – Darwin Motors thuộc chủ đề về HỎi Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Viết Văn tìm hiểu Pô Xăng Lửa Là Gì? Bài Độ Cho Những Ai Muốn Tăng Công Suất Động Cơ – Darwin Motors trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài : “Pô Xăng Lửa Là Gì? Bài Độ Cho Những Ai Muốn Tăng Công Suất Động Cơ – Darwin Motors”

Đánh giá về Pô Xăng Lửa Là Gì? Bài Độ Cho Những Ai Muốn Tăng Công Suất Động Cơ – Darwin Motors


Xem nhanh
Go with Minc

0

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về xe độ, bạn muốn tăng công suất vận hành của động cơ cho chiếc xe của mình. Pô xăng lửa, bạn có nghe nói đến chưa? Pô xăng lửa là gì? Đây là một trong những bài độ xe giúp tăng công suất cho xe nhưng lại không tác động quá nhiều đến hệ thống nguyên bản của xe. Và độ như thế nào thì chúng mình cùng tìm hiểu nhé

Quảng Cáo

Mục lục

  • 1 Pô xăng lửa là gì?
  • 2 Các câu hỏi thường gặp về pô xăng lửa
    • 2.1 Bản chất của các bộ phận cấu tạo nên pô xăng lửa?
    • 2.2 Làm pô xăng lửa có nên làm nồi xe máy không?

Pô xăng lửa là gì?

Bạn đã bao giờ nghe đến khái niệm pô xăng lửa, theo bạn hiểu pô xăng lửa là gì? Pô xăng lửa là khái niệm chỉ một bài độ xe với 3 món chính gồm Pô – Xăng và Lửa, được viết tắt là PXL.

Độ pô xăng lửa giúp xe tăng công suất nhưng không phải thay đổi ngay quá nhiều các cơ quan trên xe, đặc biệt là động cơ. Động cơ của xe vẫn giữ nguyên, bạn chỉ thay đổi ngay một số vị trí nhỏ của động cơ nhưng không động đến hệ thống buồng đốt.

Quảng Cáo

Các câu hỏi thường gặp về pô xăng lửa

Bản chất của các bộ phận cấu tạo nên pô xăng lửa?

Nếu bạn đã giải đáp được thắc mắc khái niệm pô xăng lửa là gì rồi nhưng vẫn còn lăn tăn những câu hỏi thường gặp khi nghe đến khái niệm này. Có lẽ câu hỏi mà mọi người thường thắc mắc nhất chính là pô xăng lửa gồm những bộ phận nào và cách độ pô xăng lửa như thế nào?

Bộ phận của pô xăng lửa gồm 3 bộ phận chính là pô-xăng-lửa. Bản chất 3 bộ phần này của Pô xăng lửa gì? Chúng ta hiểu chi tiết các bộ phận chi tiết như sau:

Quảng Cáo

: Pô được hiểu là bạn sẽ phải thay một cây pô mới cho cây pô nguyên bản, bản chất của thay pô là thay đường ống xả mới cho động cơ để máy thoáng hơn và xả khí thải nhanh hơn.

Xăng: Phải có nạp thì mới có xả, xăng ở đây có nghĩa là tăng lượng xăng nạp vào động cơ, tuy nhiên lượng xăng phải tỷ lệ thuận với lượng gió nạp vào để hỗn hợp đảm bảo chất lượng, giúp động cơ hoạt động tốt.

do đó, ngoài việc tăng lượng nhiên liệu (xăng) nạp vào bằng việc thay phun kim xăng điện tử, họng xăng hoặc bộ chế hoà khí thì cổ gió cũng là bộ phận quan trọng cần thay.

Lửa (ECU): thay đổi ngay ECU sẽ giúp động cơ không giới hạn vòng tua máy, nhờ đó sẽ phát huy tối đa công suất của xe. tuy nhiên việc độ ECU cho xe zin sẽ gây ra những hậu quả không lường trước được, do đó bạn nên cẩn thận nha.

Hai bộ phận trên xe gồm bugi và mobin cũng nằm trong hệ thống đánh lửa của xe. mặc khác, tuỳ vào bài độ và phong cách bạn muốn độ mà đưa ra quyết định có nên thay thế hai bộ phận này hay không.

Ngoài 3 bộ phận chính trên, các cơ quan khác của pô xăng lửa là gì? Khi độ pô xăng lửa một cách hoàn chỉnh các xế độ sẽ trang bị, làm mới những cụ thể sau, bao gồm: Bugi, Lọc gió, Hộc gió, Nồi UMA,…Tuỳ vào từng loại xe sẽ sử dụng các cơ quan có thông số khác nhéu trong việc độ pô xăng lửa.

ngoài ra, nếu bạn muốn tăng lượng maxspeed lớn hoặc đi hậu sâu thì cần có những bộ phận bổ trợ khác, trong đó hai bộ phận bổ trợ chính là pô và nồi. Đây sẽ là hai bộ phận quyết định maxspeed cho xe của bạn.

một vài dạng giúp động cơ mạnh hơn của pô xăng lửa là gì? Chúng gồm 2 bộ phận chính sau:

  • Pô xăng lửa rớt đầu: Loại pô này đòi hỏi bạn cần phải tháo phần đầu bò của xe, mở rộng cổ nạp và cổ xả của xe để thay thế các lò xo đầu nguyên bản của xe…
  • Pô xăng lửa cam: Loại pô này có nghĩa là ngoài việc bạn cần thay thế các bộ phận như ở phần pô xăng lửa rớt đầu thì bạn còn cần phải thay luôn trục cam động cơ xe.

✅ Mọi người cũng xem : thiết kế rập là gì

Làm pô xăng lửa có nên làm nồi xe máy không?

Việc làm pô xăng lửa có nên làm nồi không còn phụ thuộc vào mong muốn của chủ nhân của chiếc xe, họ muốn xe mạnh đến cỡ nào. Nếu bạn chọn độ pô xăng lửa nhẹ thì không cần phải làm nồi, dùng nồi zin là được rồi nha. Miễn sao bộ nồi còn tốt và chưa bị cháy là được nhé.

Nhưng nếu bạn độ máy lên lực quá mạnh, bộ nồi zin của xe không đủ lực để bắt nhịp thì bạn nên độ nồi. Và nếu bạn muốn nâng cấp sức mạnh động cơ mạnh hơn thì tất nhiên sẽ phải độ nồi xe nhé.

Như vậy đây là những điều cơ bản cho bạn nào thắc mắc về việc độ pô xăng lửa là gì. Việc độ pô xăng lửa không làm thay đổi quá nhiều về cấu trúc cũng như sức mạnh của xe nhưng nó vẫn giúp tăng công suất động cơ, hơn hết độ bền của xe sẽ không bị ảnh hưởng quá thường xuyên.

Qua bài viết này bạn có ý định độ pô xăng lửa cho xế iu của mình không nhỉ, nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe đang được độ theo kiểu này hoặc là người am hiểu về phong cách độ pô xăng lửa thì đừng ngại chia sẻ cùng mọi người nha.

Lưu ý, bài độ pô xăng lửa chỉ áp dụng cho xe có dùng hệ thống phun xăng điện tử thôi nha cả nhà.

ĐẶT CƯỢC NGAY TẠI NHÀ CÁI NEW88 – Tặng 188K Cho Hội Viên Mới

Nếu bạn muốn tìm mua xe để độ pô xăng lửa, có khả năng tham khảo thêm thông tin tại đây nha!



Các câu hỏi về độ pô xăng lửa là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê độ pô xăng lửa là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé

Related Posts

About The Author

Add Comment