Chiêu Thị Là Gì? Chiến Lược Chiêu Thị Có Những Bước Quang Trọng Nào?

Cập nhật ngày 22/08/2022 bởi mychi

Bài viết Chiêu Thị Là Gì? Chiến Lược Chiêu Thị Có Những Bước Quang Trọng Nào? thuộc chủ đề về Wiki How thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng https://vietvan.vn/hoi-dap/ tìm hiểu Chiêu Thị Là Gì? Chiến Lược Chiêu Thị Có Những Bước Quang Trọng Nào? trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem nội dung về : “Chiêu Thị Là Gì? Chiến Lược Chiêu Thị Có Những Bước Quang Trọng Nào?”

Đánh giá về Chiêu Thị Là Gì? Chiến Lược Chiêu Thị Có Những Bước Quang Trọng Nào?


Xem nhanh
Made by: Kim Tuyền - Hồng Tươi - Tử Văn - Thảo Vân - Quốc Vinh - Hoàng Yến - Lê Thị Ý
================================
Chuỗi video về Marketing căn bản: https://bit.ly/YT-marcanban
1. Chiến lược STP: https://youtu.be/lDrILKoe9KY
2. Chiến lược phân phối: https://youtu.be/yjjmTUcbevs
3. Chiến lược chiêu thị: https://youtu.be/Gcn86lJaNTk
================================
Đăng ký kênh: https://bit.ly/NNP-YT-sub
Website: https://nguyennamphong.com/
Facebook: https://bit.ly/NNP-FB-page
#marketing_can_ban #chien_luoc_chieu_thi #truyền_thông_marketing #IMC

Tiêu đề nội dung

Chiến lược chiêu thị là gì? Chiêu thị (Promotion) là một trong bốn yếu tố của Marketing -mix. Chiêu thị không chỉ những thông báo, thuyết phục, khuyến khích thị trường tiêu thụ danh mục mà còn nhằm quảng bá, giao tế và bảo vệ thị phần. Chiêu thị là sự kết hợp các yếu tố nhằm thiết lập kênh truyền thông và khuyến khích khách hàng để bán danh mục, sản phẩm hay cổ động cho các ý tưởng.

Chiêu thị là gì?

Chiêu thị là gì? Chiêu thị còn có một số cách gọi hoa mỹ như xúc tiến thương mại, truyền thông marketing. Đây cũng là chữ P thứ 4 quan trọng trong Marketing-Mix.

Trong tiếng anh sẽ được gọi là Promotion.

Bài viết liên quan
  • 3 Thương hiệu Tăng số lượng [Ví dụ về Tiếp thị Nội dung]
    3 Thương hiệu Tăng số lượng [Ví dụ về Tiếp thị Nội dung]
    1 tuần ago
  • wikipedia
    Wikipedia sẽ cho rằng trang của bạn là đáng chú ý?
    1 tuần ago
  • marketing promotion
    Marketing promotion là gì? Các phương thức Promotion Marketing
    2 tuần ago
  • marketing plan là gì
    Marketing plan là gì? Các bước xây dựng marketing plan
    2 tuần ago

Trong vận hành kinh doanh hằng ngày, chiêu thị được hiểu là những hoạt động quảng bá hoặc sự đẩy nhanh tiêu thụ sản phẩm/ sản phẩm của Doanh nghiệp. bên cạnh đó còn gia tăng giá trị thương hiệu công ty đến với thị trường.

Thông thường, các nhà marketing sẽ kết hợp với 3P còn lại nhằm đạt hiệu quả tối đa về quảng bá sản phẩm hoặc xúc tiến thương mại trước những chương trình chiêu thị. Trong đó, chiêu thị sẽ được dùng qua Above the line và Below the line.

  • Above the line: là các hoạt động thông qua những phương tiện thông tin như: Tivi, Radio và các nền tảng xã hội nhằm khuyến khích xây dựng hình ảnh thương hiệu với mục đích bền vững và lâu dài.
  • Below the line: là các hoạt với mục đích ngắn hạn và hiệu quả trực tiếp, động nhằm phát triển thị trường phân phối, thúc đẩy bán lẻ, tiêu dùng.

Chiến lược chiêu thị quan trọng nhất trong kinh doanh bán lẻ

Chiêu thị là gì? Việt Nam đang dần trở thành mảnh đất màu mỡ cho các nhà bán lẻ trong nước lẫn ngoài nước, từ nhỏ lẻ đến quy mô quốc gia và có yếu tố nước ngoài. Để có thể sinh tồn giữa chiến trường khốc liệt đó các công ty nhỏ lẻ cần tìm ra cho mình chiến lược buôn bán phù hợp. Sau đây là 10 chiến lược quan trọng nhất trong kinh doanh bán lẻ.

22 2

Thời điểm thâm nhập thị trường chiêu thị là gì? 

Thời điểm thâm nhập thị trường là nguyên lý tối thượng, thuộc về quản trị thời gian. kinh doanh đúng thời điểm cực kỳ quan trọng, có nghiên cứu, phương pháp theo dõi, đánh giá thời điểm thâm nhập và thời điểm rút lui cũng quan trọng như nhau.

Ví dụ, VinaCapital biết thời điểm này phải mời Phó thủ tướng Đức về, để tìm ra những cái mới, phân tích cái hay, cái dở của mình. Đó là vấn đề thời điểm. có thể nói về mình một chút, Chủ tịch Thaco khi mời tôi về phụ trách Ban Marketing cho Thaco vào đầu năm 2018 đã nói trước cuộc họp: “Anh Quang về đây là đúng thời điểm” và đó là thời điểm của tái cấu trúc đa ngành.

Shop&Go vào trễ, ra trễ. Ngược lại, Citimart, Maximart vào đúng, thoái lui đúng thời điểm. Cân đo được con cá vào lưới lúc nào là chiến lược chọn thời điểm đúng. Đó là bí mật kinh doanh.

Mô hình và cấu trúc sản phẩm

Mô hình gì, bán mặt hàng gì phải xác định rõ ràng. Trung Nguyên ra G7Mart cũng chỉ là một mô hình rất chủ quan và cảm tính, không có phân tích chuyên nghiệp về cấu trúc sản phẩm và nhận diện tập hợp các yếu tố then chốt tạo nên mô hình phù hợp. Một cửa hàng tiện lợi cấu trúc sản phẩm phải khoa học và chuyên nghiệp, phải bán được ngay chứ không thể thay đổi nhiều.

Việc ghi nhận phản hồi khách hàng để thu thập dữ liệu là cực kỳ rất cần thiết. Khi khách hàng góp ý phải ghi sổ liền, không thể trả lời “không có!”, mà phải bảo đảm khách hàng quay lại có sản phẩm. Tôi thấy một vài nhà thuốc mới giao nhiệm vụ cho nhân viên khi không có mặt hàng đều ghi vào sổ thống kê lại để phân tích mong muốn, tỷ lệ, cơ hội, đó là cứu thị trường.

Family Mart thuê nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, thậm chí có camera theo dõi hành vi, ghi âm hết cuộc gọi của khách hàng… để làm ra cấu trúc danh mục. chiến lược chiêu thị

buôn bán siêu thị là tìm lãi đầu vào chứ không phải đầu ra

Với siêu thị, giá rẻ là quan trọng nhất. Bột giặt OMO bữa trước 33 ngàn/kg, bữa sau 35 ngàn/kg là mấy bà nội trợ la làng. Tại sao có chỗ bán 33 ngàn? Vì họ mua với số lượng lớn, chiết khấu cao. Quan trọng siêu thị là huấn luyện người mua hàng chứ không phải huấn luyện người bán hàng, còn phải cho họ đi học tập ở nước ngoài nữa.

Chiến lược siêu thị là lo săn lùng nguồn cung cấp tốt, độc quyền bao tiêu cả những danh mục còn khan hiếm. Người mua phải có hiểu biết về danh mục để tìm ra danh mục tốt, ưu tiên về trưng bày để quảng bá, và bán ra phải rẻ nhất. Ví dụ Bách Hoá Xanh có cá đang bơi giống ngoài chợ mà bên Vinmart không có, đó là lợi thế cạnh tranh.

✅ Mọi người cũng xem : sản phẩm không phù hợp là gì

Lợi thế thương lượng và chiến lược nguồn cung cấp chiến lược chiêu thị

Lợi thế thương lượng đi song song với quy mô, càng lớn càng tốt, đó là chìa khoá của lợi nhuận. Cùng một mặt hàng, một siêu thị chiết khấu 15 %, chỗ khác 14%, chênh lệch nhau 1% là lợi nhuận khác hẳn. Đó là châm ngôn “mua tận gốc, bán tận ngọn”, vừa là nhà phân phối, vừa bán lẻ, nên chắc chắn thắng so với mô hình truyền thống. mặc khác, chợ truyền thống vẫn có lợi thế so với siêu thị về những mặt hàng tươi sống, đặc sản.

nhiều thời điểm nông sản giá rẻ như bèo, cà chua ngoài chợ 15 ngàn 2 kg, siêu thị vẫn là 30-25 ngàn/kg. Phải có chiến lược nguồn cung để những nhà cung cấp luôn đi đồng hành. Ví dụ, mình có thể đồng hành với Lotte bán thanh long ra toàn thế giới, và gạo Việt Nam có khả năng bán cho nhà máy bia Heineken toàn thế giới… Nhìn hai hướng, từ nhà sản xuất đến nhà bán lẻ, có nguồn cung độc quyền, bao tiêu.

Bài toán nguồn cung quan trọng và khó hơn với các mặt hàng nông sản. Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Thế Giới Di Động từng nói quản trị nguồn cung của Bách Hoá Xanh khó hơn Điện máy XANH rất nhiều, vì so với mặt hàng công nghiệp thường ổn định, mặt hàng nông sản có lúc giá bèo không ai mua, có lúc phải giành mua với giá cao như hàng mùa Tết, sang mùa khác lại ứ đầy, giá lại khác.

chiến lược chiêu thị

Quy mô và mô hình của quy mô đó

Một tay chơi đặt quy mô một trăm cửa hàng và một tay chơi đặt quy mô 1.000 nhà hàng là khác hẳn nhéu. Đối thủ đầu tư một trăm triệu USD mà mình đầu tư mười triệu thì thôi đừng làm, hoặc phải kích thêm người khác cùng đầu tư hãy làm. Nên mới nói quy mô lớn làm dễ hơn quy mô nhỏ.

Còn mô hình là theo xu hướng, theo thời đại. Đẩy số hoá ra trước hay đẩy siêu thị ra trước, online lợi thế đầu tư thấp, quảng bá tốt, còn offline lợi thế người ta có khả năng thử sản phẩm. Hai bên phải phối hợp nhịp nhàng với nhéu như thế nào?

Ví dụ, quy mô Nguyễn Kim bản chất khác Điện máy XANH. Trước đây 5 năm, Nguyễn Kim vỗ ngực xưng tên là số 1, nhưng bây giờ Điện máy XANH là hoàn toàn khác, tốc độ ra cửa hàng mới cấp tập, tạo ra ‘độ phủ’ và tiết kiệm thời gian rất lớn cho người tiêu dùng, mà thời gian cũng là tiền.

Bài toán của họ là xác định đúng phân khúc, chỗ nào còn bỏ trống, và chiếm lĩnh nhénh, đầu tư nhân sự nhanh, tăng cường mua vào với giá tốt. Vietvan.vn lên kế hoạch rất rõ ràng về mô hình và quy mô. Trước đây, bà con thị xã, thị trấn nhỏ phải lên tận TP. HCM mua hàng điện máy ở siêu thị Nguyễn Kim, giờ có thể lên ngay thị trấn, vào Điện máy XANH để mua liền, tiết kiệm thời gian.

✅ Mọi người cũng xem : độ cứng ký hiệu là gì

Mạng lưới hậu cần

Thời bao cấp mạng lưới hậu phần phân phối là con số 0. Sau mở cửa, mãi gần đây Việt Nam mới có khái niệm logicstic là mạch máu, là điểm nghẽn của kinh tế Việt Nam. Chi phí logistis ở Việt Nam cao khủng khiếp, và nhìn ngược lại cũng có khả năng là cơ hội.

Bài toán bán lẻ đầu tiên là logistic, Coop Mart đặt tổng kho ở đâu nếu mở một siêu thị ở Quảng Trị? Đâu phải lấy hàng từ Bình Dương ra? Đó là một bài toán khá phức tạp. Rồi chi phí tồn kho, giao nhận, bảo quản danh mục, phần mềm quản lý, giao dịch vận tải hai chiều và mạng lưới. chiến lược chiêu thị

Bài toán logistics ở Việt Nam đụng tới đâu cũng có vấn đề, thậm chí đường sắt Bắc Nam cũng không chở được hàng hoá, trong khi một đoàn tàu xuyên nước Mỹ chở được cả trăm container. Trung Quốc bây giờ là số 1 về đường sắt, vượt qua Mỹ, giá vô cùng rẻ. Nhìn lại ở Việt Nam với các BOT, có đoạn Quốc lộ 1 chỉ có hai làn xe chạy không có con lươn ngăn cách, một điểm nghẽn vô cùng lớn trên tuyến Bắc Nam trong giao thương và xuất khẩu hàng hoá, nhất là nông sản.

23 1

Quan hệ khách hàng chiến lược chiêu thị

Thời nay quan hệ khách hàng không phải thẻ hội viên mà dùng công nghệ mới vào nhiều mục đích. Ví dụ, chào mặt hàng mới cho khách hàng quen. Khách hàng là của cải/tài sản của Doanh nghiệp, quản trị khách hàng chính là quản trị buôn bán, như các chương trình Giảm giá cho khách hàng quen…

Tuy theo phân khúc và định vị mà áp dụng các chương trình chăm sóc khách hàng nhiều. Việc kích thích và đẩy nhanh quan hệ khách hàng theo hướng loyalty (khách hàng trung thành) cũng là bản chất của thương hiệu, nghĩa là hướng đến phát triển kinh doanh bền vững. mặc khác, luôn tồn tại tâm lý chủ quan khi nghĩ rằng đã có quan hệ khách hàng trung thành và Giảm những nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng, vì đó là việc làm song song.

Quan hệ khách hàng thường duy trì bằng những khảo sát ý kiến nhiều để nắm bắt những mong muốn mới cho những ý tưởng danh mục mới.

Marketing không những hướng đến quảng bá, hay bán hàng, marketing chuyên nghiệp còn là một quá trình hoàn chỉnh thấu hiểu khách hàng để phối hợp nghiên cứu danh mục mới.

Một khi cạnh tranh đã lên cao thì bí quyết thành công bán lẻ chính là thấu hiểu khách hàng đế không chỉ khuyến mãi mà còn tạo ra những danh mục mới cho khách hàng hiện hữu.

Kỹ năng khuyến mãi linh động theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo mùa

Khuyến mãi có vô số các kỹ năng từ đơn giản cho đến tinh vi phức tạp, và cũng có rất thường xuyên bí quyết buôn bán được che dấu, giư riêng cho mỗi người mỗi công ty.

có thể nói kinh doanh bán lẻ nếu không có các chiêu thức hay chiêu trò khuyến mãi thì chỉ có con đường thất bại.

Nhìn vào BigC, việc lập ý tưởng và giải pháp khuyến mãi được thực hiện rất tinh vi và giao cho bộ phận mua hàng. Chuyên viên mua hàng chuyên nghiệp của BigC có khả năng lập ý tưởng khuyến mãi và tính toán cụ thể doanh số lợi nhuận dự báo ngay từ qúa trình thương lượng mua nguồn cung cấp, chứ không phải là các chiêu trò ‘khuyến mãi bán’ của bộ phận bán hàng.

Các hoạt động khuyến mãi cũng phối hợp giữa online và offline, giữa kỹ thuật số với kênh truyền thống tạo ra cái gọi là OmniChannel (đa kênh tích hợp).

Rất nhiều các vận hành và cơ chế khuyến mãi kết nối giữa các mặt hàng, các nhà sản xuất… tạo ra thường xuyên lợi ích bổ sung hấp dẫn khách hàng. ngoài ra, việc khuyến mãi còn được áp dụng linh hoạt theo thời điểm: khuyến mãi theo giờ, theo ngày, theo mùa, lễ hội, Tết… tạo ra một ma trận thu hút khách hàng liên tục và không ngừng nghỉ.

chiến lược chiêu thị

✅ Mọi người cũng xem : thị giác có nghĩa là gì

Marketing và thương hiệu theo ‘chuỗi tổng giá trị’ chiến lược chiêu thị

Chiêu thị là gì? Điều này rất mới mẻ. Marketing theo chuỗi tổng giá trị và thương hiệu, có kết nối dọc theo chuỗi sản xuất và liên kết ngang theo từng mặt hàng, các vấn đề đầu tư tài chính theo chuỗi tổng giá trị, đầu tư cho nhà sản xuất thay vì đầu tư ra bên ngoài. Thương hiệu cũng xây dựng theo chuỗi tổng giá trị nếu biết khai thác.

Nhà máy đóng tàu có thể đầu tư nhà máy thép, đầu tư thống kê động cơ, thậm chí mua nhà máy động cơ, mở hãng tàu… để liên thông chuỗi giá trị. Một chuỗi siêu thị phải đầu tư theo chuỗi sản xuất, như gần đây công ty chúng tôi đề cập chương trình “mỗi làng một sản phẩm” mà hiện nay, một số tỉnh thành đang phát triển tốt, đang có sự chạy đua, và đó là điều tích cực.

Các nhà bán lẻ nên bám theo đó để nâng cấp chuỗi giá trị từ sản xuất, chất lượng, bao bì, nhãn hiệu… tạo đầu ra cho họ tránh đầu tư mở rộng theo cảm tính, theo mối quan hệ sẽ rủi ro hơn, dính tới nhóm lợi ích. Phải đầu tư mở rộng ngoài ngành ưu tiên theo chuỗi giá trị, nhất là với các Doanh nghiệp Nhà nước phải rõ ràng chuyện này chiến lược chiêu thị

Định vị đa-phân-khúc

Chiêu thị là gì? Đó là ma-trận định vị đa-sản-phẩm cho đến tổ hợp danh mục theo chiều hướng, nhu cầu. Ví dụ, một chuỗi siêu thị sức khoẻ có thể cung cấp nhiều danh mục khác nhéu bán từ sản phẩm đến sản phẩm y học cổ truyền, thực phẩm chức năng từ thảo mộc, lá thuốc xông hơi đến bắt mạch đông y… Cấu trúc đa danh mục phải hấp dẫn và khác biệt so với các chuỗi bán lẻ khác, nhất là so với một bên là hệ thống nhà thuốc còn một bên là siêu thị hay nhà hàng thuận tiện lợi thông dụng.

Nhưng đa số Hiện tại vẫn theo tư duy chủ quan, người bán tinh dầu chỉ biết bán tinh dầu, người bán tỏi đen chỉ biết bán tỏi đen, không có tư duy danh mục hoàn chỉnh, tư duy thị trường và không biết liên kết với nhau. Tất cả những mặt hàng đặc sản phải liên kết với nhau tạo ra đa phân khúc, tạp ra phân khúc mới.

Dịch vụ thiết kế website của SEMTEK

  • dịch vụ VPS Bảo Mật No1 | Uptime 99,99%
  • VPS có cấu hình cao có tính ổn định & bảo mật an toàn cao
  • sử dụng đơn giản dù không cần am hiểu IT
  • Tốc độ luôn ổn định, băng thông 32Gbit, hạ tầng đồng bộ mạnh mẽ
  • Hỗ Trợ kỹ thuật hệ thống liên tục 24/7
  • VPS SSD dùng công nghệ 100% SSD Intel Enterprise và hỗ trợ chống DdoS

Tốc độ vượt trội

sử dụng 100% ổ cứng SSD Enterprise mang đến trải nghiệm khác biệt về tốc độ truy vấn xử lý dữ liệu

Bảo vệ dữ liệu

Dữ liệu sẽ được backup định kỳ hàng tuần nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu ở mức độ cao nhất

sử dụng thử miễn phí

Trải nghiệm Cloud VPS SSD miễn phí trong vòng 07 ngày trước khi quyết định sử dụng sản phẩm

Đội ngũ tư vấn

Trải nghiệm sự khác biệt với sản phẩm chăm sóc khách hàng từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện

Nâng cấp dễ dàng

Hệ thống cho phép nâng cấp, mở rộng tài nguyên CPU, RAM, SSD ngay lập tức trong quá trình sử dụng

Hệ điều hành

Chủ động lựa chọn nhiều hệ điều hành với các phiên bản khác nhéu tuỳ theo mong muốn sử dụng

Thời gian uptime

Xây dựng và thiết kế theo cơ chế N+1, tăng cường sự ổn định và đảm bảo thời gian uptime tới 99,5%

✅ Mọi người cũng xem : kem trị mụn là gì

Công cụ quản lý

Giao diện quản lý được thiết kế với phong cách đơn giản và trực quan với người dùng chiến lược chiêu thị

Khi thiết kế website bán hàng tại SEMTEK, quý khách được tư vấn trọn gói tận tình từ khâu chọn domain, tư vấn thiết kế giao diện web bán hàng và các chức năng nghiệp vụ quản lý, chiến lược phát triển quảng bá website và tìm kiếm nguồn khách hàng. bên cạnh đó bạn cũng tham gia vào quá trình giám sát tiến độ hoàn thành của việc thiết kế website bổ sung ý kiến trong từng công đoạn thiết kế để đảm bảo một danh mục hoàn hảo nhất.Website của bạn sẽ được thiết kế với giao diện đẹp mắt, dễ dùng, thiết kế web chuẩn SEO mà còn có tốc độ tải trang nhanh.

Việc chọn được đơn vị thiết kế website bán hàng tốt không những tạo ra một web bán hàng chuyên nghiệp, khẳng định thương hiệu cho người buôn bán mà còn hỗ trợ tuyệt vời trong khâu quảng bá danh mục dịch vụ để gia tăng doanh số. Hãy để SEMTEK đồng hành cùng bạn trong việc bán hàng.

25

SEMTEK Co,. LTD

VPS Server | WordPress Web design | SEO | Content Marketing | Email Server

Địa chỉ: 2N Cư Xá Phú Lâm D, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 300 9285

Email: [email protected]

Website: https://www.semtek.com.vn/

Các tìm kiếm liên quan

  • chiến lược chiêu thị là gì
  • Xây dựng chiến lược chiêu thị
  • Ví dụ về chiêu thị
  • Chiến lược chiêu thị của Vinamilk
  • Báo cáo chiến LƯỢC chiêu thị
  • Chiêu thị là gì
  • chiến lược chiêu thị của coca-cola
  • Phối thức chiêu thị

Nội dung liên quan:

  • SEMTEK – Doanh nghiệp thiết kế Website hàng đầu Việt Nam
  • Những Module cần xuất hiện trong thiết kế Web công ty xây dựng
  • Quản trị website là gì? Người quản trị cần có những kỹ năng nào?
Tags
chiến lược chiêu thị của coca-cola chiến lược chiêu thị là gì Chiêu thị là gì Phối thức chiêu thị Xây dựng chiến lược chiêu thị


Các câu hỏi về chiến lược chiêu thị là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê chiến lược chiêu thị là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết chiến lược chiêu thị là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết chiến lược chiêu thị là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết chiến lược chiêu thị là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về chiến lược chiêu thị là gì


Các hình ảnh về chiến lược chiêu thị là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tra cứu tin tức về chiến lược chiêu thị là gì tại WikiPedia

Bạn nên tra cứu thêm thông tin chi tiết về chiến lược chiêu thị là gì từ trang Wikipedia tiếng Việt.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment