Buồng đốt trước

Cập nhật ngày 16/08/2022 bởi mychi

Bài viết Buồng đốt trước thuộc chủ đề về Giải Đáp Thắc Mắt thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng VietVan tìm hiểu Buồng đốt trước trong bài viết hôm nay nhé ! Các bạn đang xem bài : “Buồng đốt trước”

Trong sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình bạn có thể thấy buồng đốt phụ của loại này có thể tích bằng 30%-45% tổng thể tích buồng đốt, và lỗ thông buồng đốt chính và buồng đốt phụ có diện tích bằng 0,3%–0,6% diện tích đỉnh piston. Trong sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình bạn nên kiểm tra xem lỗ thông có bị mụi than bám kín hay không.

Lỗ thông 2 buồng đốt được điều tiết để dùng như là 1 lỗ phun hỗn hợp khí.

Buồng đốt trước không có đủ không khí để có thể đốt cháy toàn bộ nhiên liệu. Do đó, khi nhiên liệu được phun vào buồng đốt trước, một phần các hạt nhiên liệu sẽ cháy và quá trình này sẽ làm tăng áp suất nội tại trong buồng đốt trước. Một lượng lớn khí đã cháy dở dang và những hạt nhiên liệu chưa được cháy còn lại trong buồng đốt trước sẽ được phun vào buồng đốt chính ở dạng xoáy lốc mãnh liệt, hoà trộn kỹ với khí nạp và cháy tiếp

Trong sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình bạn nên phân biệt rõ động cơ có buồng đốt phụ với các model khác.

Buồng đốt phụ thường thấy trong sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình.

Chuyên cung cấp phụ tùng động cơ http://truonglinhparts.com phục vụ sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình

Ưu điểm:

∗ Loại này có hiệu quả sử dụng tỷ lệ khí nạp cao, có thể cháy hoàn toàn nhiên liệu mà không ra khói đen.

∗ Hoạt động êm vì ở buồng đốt chính áp suất thấp và không tăng đột ngột mặc dù ở buồng đốt trước có áp suất cháy cao.

∗ Việc cháy hầu như độc lập với việc phun nhiên liệu, và động cơ này thường dùng vòi phun loại đót kín, loại này ít bị trục trặc hơn các loại vòi phun khác. Vì vậy, hoạt động ổn định được duy trì trong một chu kỳ dài và phạm vi sử dụng nhiên liệu đạt hiệu quả sẽ rộng hơn

=> Giúp cho máy hoạt động lâu dài khoảng cách giữa những đợt sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trìnhlâu hơn

Nhược điểm:

∗ Hiệu quả nhiệt thấp mặc dù cháy hoàn toàn bởi vì phần cháy chính hầu hết xảy ra khi piston đã qua điểm chết trên. Tổn thất qua lỗ thông buồng đốt và tổn thất làm mát tăng do diện tích buồng đốt lớn, do đó mức tiêu hao nhiên liệu sẽ tăng.

∗ Nhiệt độ khí xả cao.

∗ Khó khởi động khi động cơ nguội nếu không xông máy .

∗ Chế tạo mặt quy lát phức tạp. Lỗ thông buồng đốt chịu nhiệt độ cao và dễ bị trục trặc do nhiệt khi động cơ tạo công suất cao.

=> Chính những điều đó làm cho việc sửa chữa máy xúc, sửa chữa máy công trình thêm khó khăn



Các câu hỏi về buồng đốt phụ là gì


Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê buồng đốt phụ là gì hãy cho chúng mình biết nhé, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình cải thiện hơn trong các bài sau nhé <3 Bài viết buồng đốt phụ là gì ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết buồng đốt phụ là gì Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share. Nếu thấy bài viết buồng đốt phụ là gì rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nhé!!

Các Hình Ảnh Về buồng đốt phụ là gì


Các hình ảnh về buồng đốt phụ là gì đang được chúng mình Cập nhập. Nếu các bạn mong muốn đóng góp, Hãy gửi mail về hộp thư [email protected] Nếu có bất kỳ đóng góp hay liên hệ. Hãy Mail ngay cho tụi mình nhé

Tham khảo thêm báo cáo về buồng đốt phụ là gì tại WikiPedia

Bạn hãy tìm nội dung chi tiết về buồng đốt phụ là gì từ trang Wikipedia.◄ Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://vietvan.vn/hoi-dap/

???? Xem Thêm Chủ Đề Liên Quan tại : https://vietvan.vn/hoi-dap/

Related Posts

About The Author

Add Comment